Chàng trai Cà Mau được bố mẹ đưa sang Thái phẫu thuật chuyển giới

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Nhìn cô gái phổng phao điệu đà với môi son má phấn, giọng nói ngọt ngào, không ai ngờ đây từng là "hot boy" có tiếng một thời ở đất mũi Cà Mau. Cô gái chuyển giới ấy tên thật là Trần Minh Quân, năm nay 18 tuổi. Quân chia sẻ sau khi phẫu thuật sinh dục trở về, dù còn rất đau đớn nhưng em hạnh phúc vì được sống trong diện mạo nữ giới, không còn sợ bị mọi người đàm tiếu "nửa nạc nửa mỡ" như trước đây.

    Minh Quân tâm sự về hành trình chuyển giới từ nam sang nữ

    Tự nhận mình là một người chuyển giới may mắn vì được bố mẹ đồng cảm và ủng hộ, Quân thú thật phải mất gần một tháng trời để thuyết phục gia đình và dòng họ chấp nhận sự thật này. Mẹ của Quân nhớ như in cảm giác sốc nặng khi nghe con trai đầu lòng báo tin "Con là con gái chứ không phải con trai".

    "Lúc đầu tôi tưởng nó nói chơi, ai dè nó quả quyết muốn làm con gái thiệt, rồi còn đòi sang Thái Lan phẫu thuật nữa. Vợ chồng tôi giận con gần một tháng trời, nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận", bà mẹ làm nghề nuôi tôm nhớ lại.

    Quân khi ấy học lớp 11 với thành tích học sinh giỏi liên tục, song em quyết định bỏ quê lên TP HCM sống vì không muốn dư luận đàm tiếu ảnh hưởng đến danh dự gia đình. Hai tuần sau bố mẹ lặn lội lên Sài Gòn thăm, thương con nên đồng ý cho Quân sang Thái Lan phẫu thuật bộ phận sinh dục để được sống với giới nữ hoàn toàn. Được người quen giới thiệu, cả nhà quyết định chọn một bệnh viện nổi tiếng về phẫu thuật chuyển giới ở xứ sở chùa vàng làm nơi bắt đầu hành trình "cãi mụ".

    Lần đầu tiên lên máy bay sang Thái Lan, Quân ôm bố mẹ khóc vì sợ chết. "Em nghe nhiều chị chuyển giới bảo phẫu thuật cơ quan sinh dục rất nguy hiểm, 10 ca thể nào cũng có một trường hợp thất bại, thậm chí tử vong trên bàn mổ. May mà có ba mẹ luôn ở bên động viên em", cô gái chuyển giới nhớ lại.

    [​IMG]

    Trần Minh Quân trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới.


    Buổi sáng hôm bước vào phòng mổ, Quân càng sợ hãi khi nhìn xung quanh có cả chục y bác sĩ nhưng chẳng ai biết nói tiếng Việt. Tỉnh dậy khi trời đã tối, thuốc mê bắt đầu tan dần Quân cảm thấy cơn đau mỗi lúc một gia tăng như xé toạc da thịt. Do thể trạng yếu nên Quân phải nằm viện 20 ngày, suốt thời gian này em không thể tự đi vệ sinh mà phải nhờ điều dưỡng hỗ trợ thụt tháo.

    Sau khi vết thương lành lặn, Quân được bác sĩ hướng dẫn vận động và đi vệ sinh bằng cơ quan sinh dục nữ. Cô gái chuyển giới nhớ lại cảm giác lần đầu đi toilet với tư thế ngồi, thấy "lạ lạ, kỳ kỳ, nhột nhột" nhưng rất vui vì ước mơ làm con gái của mình đã thành hiện thực.

    Đến nay, vết thương phẫu thuật đang dần lành, Quân phải đến bệnh viện tái khám định kỳ để nong cơ quan sinh dục và hút dịch. Mỗi lần như thế rất đau đớn, em phải nằm bất động mấy ngày liền và dùng thuốc giảm đau liều cao mới chịu được.

    Tiến trình thay đổi nhan sắc của Quân sau phẫu thuật chuyển giới


    Để diện mạo nữ tính hơn, Quân phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, độn cằm, độn ngực, trang điểm và tiêm hormone estrogen. Sắp tới cô gái còn định phẫu thuật nâng ngực để có vòng một "thật" hơn.

    Từ khi chuyển giới, Quân muốn đi học tiếp để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp và thích được gọi là Zân Alee. "Có người nói phẫu thuật chuyển giới xong sẽ bị giảm tuổi thọ nhưng em không sợ. Chỉ cần được sống trong cơ thể của một người con gái như thế này là em mãn nguyện rồi", cô gái bộc bạch.

    Xem thêmbác sĩ phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ thế nào

    Thi Trân

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai Cà Mau được bố mẹ đưa sang Thái phẫu thuật chuyển giới

Share This Page