Bitcoin vẫn có thể đạt mức 5000$ mà không cần tới thị trường Trung Quốc ?

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 18, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Sau đợt bão vừa rồi khiến giá BTC tụt dốc, Bitcoin đang dần tăng trở lại trong mấy ngày gần đây. Tuy nhiên, trước áp lực của ngân hàng, chính phủ, đặc biệt là Trung Quốc, liệu Bitcoin có thể quay về mức kỉ lục 5.000 USD?

    Chỉ trong vòng 24h, giá của “đồng tiền của tất cả mọi người” đã hồi phục gần 12%. Cùng với Bitcoin, những loại cryptocurrency khác cũng đang có dấu hiệu hồi phục. Cụ thể, Ethereum tăng lại gần 12% trong khi Lifecoin khả quan hơn với 19%.

    Biến động lần này đã khiến một số nhà đầu tư cryptocurrency lung lay nhưng liệu họ có còn tin rằng Bitcoin sẽ vẫn đạt mốc 5.000 USD trở lại, cho dù thị trường Trung Quốc có bị ảnh hưởng như thế nào đi nữa?


    Stelian Balta – nhà sáng HyperChain Capital tin như vậy!

    “Nếu chúng ta nhìn nhận Bitcoin và Ethereum ở khía cạnh công nghệ thì những tin tức xấu gần đây sẽ không gây ảnh hưởng đến chúng. Các thợ đào vẫn sẽ tiếp tục đào coin, các nhà phát triển sẽ tiếp tục tạo ra những mã code và chương trình thú vị. Tài sản số là sáng kiến mang tính toàn cầu và hệ sinh thái của chúng vẫn tồn tại.”

    [​IMG]
    Stelian Balta – nhà sáng HyperChain Capital luôn lạc quan về tương lai của Bitcoin

    Balta cũng nhận định rằng tiền kĩ thuật số sẽ vẫn tồn tại cho dù Trung Quốc có gây ảnh hưởng như thế nào đi chăng nữa. Nhà sáng HyperChain Capital chia sẻ:

    “Tôi vẫn lạc quan về sự phát triển của thị trường tiền kĩ thuật số. Giá trị của tiền kĩ thuật số sẽ do quy luật cung – cầu quy định, và hiện tại lượng cung đã ổn định trong khi mức cầu ngày càng tăng lên. Trung Quốc không phải là thị trường quan trọng và những tin tức như đóng cửa sàn giao dịch, ban hành lệnh cấm ICO sẽ chỉ gây ảnh hưởng ngắn hạn lên thị trường. Tiền kĩ thuật số là sáng kiến toàn cầu. Những công ty Internet lớn như Facebook hay Google vẫn đang phát triển không ngừng dù bị cấm xuất hiện ở Trung Quốc đó thôi.”

    (Leopard – Thecoindesk.com)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin vẫn có thể đạt mức 5000$ mà không cần tới thị trường Trung Quốc ?

Share This Page