Những người đàn ông lén vợ đi cho tinh trùng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 16, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 206)

    Thời đại Internet bùng nổ, ngân hàng tinh trùng hay thụ tinh trong ống nghiệm không còn là lựa chọn duy nhất đối với những cặp đôi không thể thụ thai tự nhiên. Với sự trợ giúp của mạng xã hội, họ dễ dàng tìm thấy nhà tài trợ với vài cái click chuột và trên thực tế, không ít đấng mày râu Anh đã lén vợ, người yêu đi cho tinh trùng.

    [​IMG]

    Người đàn ông xem ảnh khiêu gợi để chuẩn bị lấy mẫu tinh trùng. Ảnh: TS.

    Chia sẻ với BBC, một người đàn ông giấu tên cho biết đã hiến tinh trùng15 năm qua. Xét về mặt sinh học, anh có 59 đứa con rải rác khắp cả nước và chuẩn bị đón thêm bảy em bé. "Thật tai họa nếu vợ tôi phát hiện chồng mình có đến hơn 60 đứa con", người đàn ông nói. "Tôi sẽ mang bí mật này xuống mồ".

    Nhờ giá thành rẻ, tài trợ tinh trùng qua Internet trở thành xu hướng. Các nhà hiến tặng hoạt động độc lập và thường kiếm việc bằng cách đọc tin trên Facebook.

    Tuy nhiên, không chịu kiểm soát hay gặp hậu quả gì, một số người sẵn sàng bỏ ngang dù đã nhận tiền công hoặc ứng xử tùy ý. Đặc biệt, nhiều trường hợp chỉ cần thỏa mãn nhu cầu nên thẳng thắn đòi hỏi khách hàng phải quan hệ tình dục trực tiếp. Địa điểm ân ái có thể ở khách sạn, ga tàu, toilet quán bar hay cửa hàng đồ ăn nhanh.

    "Tôi thích quan hệ tình dục không bảo vệ. Thú thực, sex là một điều tuyệt vời", chàng trai tên Jason thừa nhận. "Lần đầu tiên tôi hiến tinh trùng, người phụ nữ đó không hề cập nhật ảnh đại diện trên trang xã hội nhưng khi xuất hiện lại vô cùng xinh đẹp. Tới phòng ngủ, tôi massage cho cô ấy rồi chuyện đó xảy ra".

    Khác với Jason, George đã năm năm "làm nghề" khẳng định mình không cần tiền hay tình dục mà hy vọng "để lại di sản cho thế giới". "Tôi không có tài năng gì nên cách tốt nhất là sinh thật đông con cháu", người đàn ông thổ lộ. Bên cạnh đó, George muốn giúp đỡ các cặp đôi đồng tính vì nghĩ rằng các phòng khám đã lợi dụng mong muốn làm mẹ của phụ nữ hòng kiếm lời. "Điều đó quá sai trái", anh nhận định.

    Mỗi lần nhận việc, George chỉ yêu cầu khách trả tiền xăng xe. Đến nhà họ, anh vào toilet với điện thoại đầy ảnh khiêu gợi trong tay để "tự sướng", sau đó giao lại số tinh trùng vừa "sản xuất" rồi ra về.

    Như bao người khác, George không giữ liên lạc với khách hàng. "Trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng xóa bỏ ai đó khỏi cuộc đời mình bằng cách 'chặn' họ", anh nói.

    Minh Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Những người đàn ông lén vợ đi cho tinh trùng

Share This Page