PES 2018 có nhiều đổi mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 175)

    PES (Pro Evolution Soccer) 2018 là phiên bản tiếp theo của dòng game bóng đá nổi tiếng do Konami phát triển, dành cho hệ máy PC và console. Đây là phần thứ 17 của trò chơi thể thao này, dự kiến phát hành vào ngày 12/9 tại Bắc Mỹ và 14/9 tại các khu vực khác.

    Thông tin về ngày bán ra chính thức của trò chơi được tung ra từ hồi tháng 5 và không ít game thủ đã bất ngờ khi nó trùng với ngày giới thiệu sản phẩm mới của hãng Apple.

    [​IMG]

    Cách chơi của PES 2018 được tinh chỉnh để trở nên chân thực hơn.

    Về nội dung, phiên bản năm nay có nhiều thay đổi về cách chơi để hướng tới các trải nghiệm thực tế hơn đối với game thủ. Các nhân vật cầu thủ được chỉnh sửa để trông tự nhiên hơn trong việc kiểm soát trái bóng, đỡ bóng bằng mọi phần trên cơ thể. Đồ họa cũng được cải tiến nhiều từ thiết kế sân khấu, ánh sáng, trang phục các cầu thủ để chúng trở nên ngày càng giống thật. Công nghệ ghi hình chuyển động (motion capture) cũng được tận dụng triệt để nhằm hoàn thiện hệ thống cử động của các nhân vật.

    Game thủ giờ đây cũng có thể thi đấu hai với hai hoặc ba với ba trong cùng một trận cầu. Hệ thống giao diện tùy chọn (menu) trong game cũng đã được làm mới so với phiên bản trước. Game thủ cũng sẽ được trải nghiệm lại chế độ Random Selection Match, tức là sử dụng một đội hình với các cầu thủ được chọn lọc ngẫu nhiên từ một nhóm câu lạc bộ trước đó. Ví dụ, một đội bóng kết hợp các ngôi sao của Real Madrid, Bayern Munich và Manchester United có thể đối đầu với các đối thủ đến từ Barcelona, Chealsea và Juventus.

    Một điểm thú vị khác của phiên bản game PES năm nay là sự xuất hiện của hai nhân vật thể thao huyền thoại, đó là Usain Bolt và Diego Maradona. Vận động viên điền kinh người Jamaica sẽ xuất hiện trong chế độ chơi myClub và có lẽ sẽ là cầu thủ nhanh nhất trong game. Còn huyền thoại người Argentina xuất hiện trong trò chơi này, với đầy đủ tên tuổi và bản quyền sau khi Konami và Diego Maradona đã đạt được thỏa thuận để giải quyết những vấn đề pháp luật.

    [​IMG]

    Đồ họa game được cải tiến với nhiều thay đổi.

    Sau khi ra mắt bản chơi thử cuối tháng 8, PES 2018 đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các trang game uy tín như IGN, Metro hay thậm chí cả các trang về thể thao như FourFourTwo (4-4-2), Stuff...

    "Đó là một trò chơi mang lại nhiều lợi ích nếu bạn dành thời gian một cách nghiêm túc, để tìm hiểu tất cả các góc cạnh của nó. Không dễ để giới thiệu PES 2018 với những người thích chơi game bóng đá bình thường, nhưng đối với những người đã từng chìm nổi với dòng game của Konami, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng", trang IGN bình luận.

    PES 2018 sẽ có giá khoảng 1,3 triệu đồng phiên bản cho máy tính và 1,5 triệu đồng cho phiên bản trên hệ máy PS4 và Xbox One.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - PES 2018 có nhiều đổi mới

Share This Page