iPhone X dành cho người mê selfie

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 205)

    iPhone X, theo lời của Tim Cook, là "tương lai của smartphone" với mức giá lên đến 1.000 USD. Đa số người dùng không quan tâm đến việc Apple chuyển sang dùng màn hình OLED hay bộ vi xử lý mới. Thay vào đó, họ cần biết một thiết bị đắt đỏ như vậy mang lại những trải nghiệm gì mới mẻ, một trong số đó là việc tương tác với mọi người trên mạng xã hội.

    Apple đang cần chinh phục giới trẻ vì họ là tệp khách hàng mới, rất nhanh nhạy trước những xu hướng mới và cũng mạnh dạn chi tiền hơn. Hãng biết giới trẻ mê dùng emoji, thích trò chuyện với bạn bè qua iMessage, chụp ảnh selfie, thích truy cập Snapchat và sử dụng AR Lenses. Vì vậy, iPhone X có những tính năng được thiết kế riêng cho những nhu cầu này.

    [​IMG]

    Chế độ chụp chân dung bằng camera trước.

    Apple đã hợp tác với Snapchat để khai thác khả năng nhận diện không gian ba chiều, nhận diện khuôn mặt và chuyển động của camera để thêm các hiệu ứng như tạo mặt nạ một cách chuẩn xác và phù hợp. Craig Federighi, Phó giám đốc mảng phần mềm của Apple, đã trình diễn trên sân khấu cho thấy "sự chi tiết của ánh mắt" và "khả năng theo dõi chuyển động cao".

    Trong khi đó, một Phó chủ tịch khác là Phil Schiller nhấn mạnh, mọi người thích chụp ảnh selfie nên Apple đã triển khai chế độ chụp chân dung bằng camera trước với khả năng làm mờ hậu cảnh, điều chỉnh ánh sáng, màu sắc để tấm hình trông nghệ thuật hơn... Schiller khẳng định đây là "bước đột phá cho ảnh tự sướng".

    [​IMG]

    Camera trước của iPhone X sẽ theo dõi chuyển động cơ mặt để tạo ra một emoji cá nhân hóa.

    Hãng cũng cung cấp một loạt emoji động và được cá nhân hóa. Emoji là các "ký tự hình ảnh" để diễn tả cảm xúc, trạng thái của người sử dụng và rất được giới trẻ ưa chuộng. Trên iPhone X, người dùng có "animoji", sử dụng công nghệ TrueDepth trên camera trước để theo dõi chuyển động của khoảng 50 cơ mặt và áp dụng chuyển động đó vào một nhân vật hoạt hình để tạo ra hình ảnh độc đáo của riêng bạn.


    Animoji trên iPhone X


    Châu An

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X dành cho người mê selfie

Share This Page