iPhone X được chào giá gần 50 triệu đồng ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 161)

    Không chỉ bán muộn hơn iPhone 8 và 8 Plus tới hơn một tháng, số tiền bỏ ra để sở hữu iPhone X cũng cao hơn nhiều. Dù theo lịch phải tới 27/10 Apple mới bắt đầu cho đặt hàng trên website và ngày 3/11 mới giao hàng, một số cửa hàng xách tay ở Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt mua iPhone X ngay từ tháng 9 và đảm bảo giao hàng vào đầu tháng 11.

    [​IMG]

    Giá chào hàng iPhone X và iPhone 8, 8 Plus xách tay.

    Tuy nhiên, số tiền bỏ ra để có được iPhone X sớm rất đắt. Phiên bản dung lượng 256GB lên tới gần 50 triệu đồng trong khi model 64GB cũng được chào giá gần 40 triệu đồng, đắt gấp đôi so với mức giá đang được chào hàng dành cho iPhone 8 và 8 Plus, đang ở mức 21 đến 26 triệu đồng.

    Không chỉ các cửa hàng xách tay, một số hệ thống phân phối iPhone chính hãng cũng lên kế hoạch đặt hàng sớm dành cho bộ ba mẫu iPhone 8, 8 Plus và iPhone X vừa ra mắt. Tuy nhiên, theo hệ thống FPT Shop, phải tới tháng 11 thì iPhone 8 và 8 Plus mới được phân phối chính thức ở Việt Nam. Còn iPhone X có thể còn lên kệ muộn nữa khi vào tận tháng 12, chậm hơn thị trường xách tay hơn một tháng.

    [​IMG]

    iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus chính hãng lên kệ muộn hơn nhưng giá thấp hơn nhiều so với thị trường xách tay.

    Dù vậy, giá dự kiến dành cho iPhone X và iPhone 8, 8 Plus chính hãng lại không cao như các mức đang được chào mua trên thị trường xách tay. Phiên bản 64GB và 256GB của iPhone X có giá lần lượt 29,9 và 34,79 triệu đồng. Trong khi với iPhone 8 và 8 Plus, mức giá khởi điểm cho bản 64GB sẽ là 20,99 và 23,99 triệu đồng.

    [​IMG]

    iPhone "Mười" khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ trước nhờ màn hình tràn viền, loại bỏ cảm biến vân tay. Ảnh: TheVerge

    Theo ông Đặng Quốc Tuấn, Giám đốc hệ thống iShop (Hà Nội), việc năm nay Apple không phát hành tất cả các mẫu iPhone mới cùng lúc có thể sẽ tạo ra biến động trên thị trường thời gian tới. iPhone X ra sau nhưng rất dễ bị khan hàng, khiến nhu cầu bị dồn nén đội giá lên cao trong thời gian đầu. Việc người dùng phải chờ đợi khá lâu để mua iPhone X cũng có thể ảnh hưởng đến iPhone 8 và 8 Plus, khi họ có thể tạm hoãn sở hữu hai mẫu iPhone kiểu cũ và đợi đến khi phiên bản X ra mắt để cân nhắc.

    Tuy nhiên, với việc được Apple định giá thấp hơn hẳn iPhone X cùng thay đổi về thiết kế mặt lưng, iPhone 8 và 8 Plus vẫn sẽ thu hút được nhiều người mua ở Việt Nam và có doanh số dự đoán không tồi.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X được chào giá gần 50 triệu đồng ở Việt Nam

Share This Page