BTC/USD: Dao động sideways tìm xu hướng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 13, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 274)

    [​IMG]

    Sau khi đạt đỉnh cao $4980 ngày đầu tháng 9, bitcoin đã liên tiếp điều chỉnh giảm từ hoạt động chốt lời của các nhà đầu tư theo cảm tính kỹ thuật cũng như thông tin Trung Quốc thắt chặt hơn hoạt động của thị trường tiền ảo tại nước này. Tuy nhiên, dường như giá bitcoin cũng đang trụ khá vững chắc ở trên mức $4000.

    Tâm lý chung của các nhà đầu tư thời gian qua là kỳ vọng giá bitcoin tăng đạt mức $5000. Vì vậy, khi nó đạt sát mức đó thì hoạt động chốt lời bắt đầu diễn ra. Bitcoin còn cơ hội tăng xa hơn nữa nhưng trước mắt mục tiêu gần nhất đã đạt được và họ cần một khoảng lặng để xem xét xem bitcoin sẽ đi về đâu trong thời gian tới.

    Việc Trung Quốc cấm ICO là một tác nhân không nhỏ nữa khiến cho các nhà đầu tư phải xem xét đến việc chốt lời một phần các khoản của mình. Họ vẫn đang ngóng đợi động thái tiếp theo của nhà chức trách ở đất nước có nhiều nhà đầu tư nhất, lượng “thợ mỏ” đông nhất.

    Một vài tác nhân nữa ảnh hưởng tới giá bitcoin đó là đồng USD đang hồi phục và mới đây là lệnh trừng phạt mới của Liên hiệp quốc đưa ra đối với Triều Tiên đầu tuần này.

    [​IMG]

    Quay sang diễn biến về mô hình kỹ thuật của bitcoin, nó đang dao động sideways trong biên độ không lớn – dưới $4400 và trên $4000. Dường như nó đang muốn test một lần nữa mức hỗ trợ chính $4000 lần thứ 3 trong vòng 1 tuần trở lại đây. Nếu vượt qua, nó có thể sẽ rớt mạnh mẽ về vùng $3000.

    Các chỉ báo MACD, RSI hay Stochastic đều yếu nhưng không rơi vào vùng oversold nên vẫn còn nguy cơ suy giảm.

    Hỗ trợ: 4000 – 3600 – 3000

    Cản: 4400 – 4600 – 4980

    Xu hướng chung vẫn là sideways và mang nguy cơ giảm sâu rõ ràng.

    Thecoindesk.com

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BTC/USD: Dao động sideways tìm xu hướng

Share This Page