Australia thiết lập thêm 2.900 máy ATM Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 263)

    Liên doanh mới giữa công ty startup Blockchain ASX DigitalX và nhà phát triển máy ATM Stagroup đang triển khai lắp đặt khoảng 2900 máy ATM để hỗ trợ hoạt động mua và bán Bitcoin. Báo chí tiết lộ rằng, Stargroup đã triển khai 500 máy ATM ở Australia và hơn 2.400 máy ATM khác sẽ được lắp đặt thông qua công ty con StarLink.

    [​IMG]

    Dữ liệu từ CoinATMRadar cho thấy 16 máy ATM Bitcoin hiện đang hoạt động tại Australia, tập trung chủ yếu ở Melbourne, Sydney và Perth. Khi liên doanh triển khai kế hoạch mới này, Australia sẽ có tới gần 3.000 máy ATM hỗ trợ giao dịch Bitcoin.

    Cuối năm 2015, Digital CC đổi tên thành DigitalX. Công ty này đã sớm nhìn thấy sự tăng trưởng về lãi suất và thái độ hưởng ứng Bitcoin ở Australia đã “đạt đến mức việc mở rộng hệ thống ATM sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh”. Đầu tháng 6, sàn giao dịch chứng khoán ASX của Australia đã công bố thương vụ đầu tư Bitcoin đầu tiên khi DigitalX giành được 4.35 triệu AUD Bitcoin từ Blockhain Global Limited (BGL) tại Melbourne để đổi với 40% cổ phần.

    Australia đã ngưng đánh thuế gấp đôi đối với các loại tiền tệ kỹ thuật số bao gồm cả Bitcoin. Một công ty startup Bitcoin ở Úc cho biết, đầu tháng 5 họ đã cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn bằng cryptocurrency. Hơn 5 triệu AUD tiền hóa đơn của các hộ gia đình đã được thanh toán bằng cryptocurrency, tăng hơn 3.300% kể từ khi công ty ra mắt hình thức thanh toán này vào năm 2014.

    Gần đây hơn, cộng đồng Bitcoin đón nhận thêm tin vui khi các chính trị gia Australia đã đưa ra lời kêu gọi hợp pháp hóa cryptocurrency. Và, tháng trước, lần đầu tiên chính phủ Australia đã chuyển sang điều hành các sàn giao dịch Bitcoin trong nước.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Australia thiết lập thêm 2.900 máy ATM Bitcoin

Share This Page