Galaxy Note 8 ra mắt tại Việt Nam trùng ngày iPhone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    Hơn ba tuần sau khi chính thức ra mắt trên toàn thế giới, Samsung đã công bố thời điểm Note 8 trình làng ở Việt Nam vào ngày 13/9 tới. Quyết định này gây bất ngờ bởi rất sát lễ ra mắt iPhone 8 của Apple vốn gây nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Sự kiện của "Quả táo" diễn ra ngày 12/9 theo giờ Mỹ nhưng là 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

    Samsung chưa công bố thời điểm máy bắt đầu bán ra thị trường nhưng theo nguồn tin của VnExpress, người dùng Việt Nam có thể nhận máy vào ngày 29/9 tới.

    Theo số liệu từ Thế Giới Di Động, sau khoảng 3 tuần đã có gần 4.500 khách hàng đặt mua Galaxy Note 8. Trong đó, có tới gần 3.400 đơn hàng là có đặt tiền, tỷ lệ chiếm tới hơn 75%. Theo hệ thống này, Galaxy Note 8 là mẫu smartphone có lượng đặt hàng tăng nhanh nhất, khi chỉ trong một thời gian ngắn đã cán mốc 2.500 máy và buộc họ phải tung ra chương trình đặt hàng thứ hai.

    Còn với hệ thống FPT Shop, tính đến cuối tháng 8, họ cũng có tới hơn 3.000 lượt đặt hàng Note 8 và tỷ lệ đặt cọc chiếm tới 2/3. So với bộ đôi Galaxy S8 cũng như các mẫu Galaxy Note thế hệ trước, số lượng các nơi tung ra chương trình đặt hàng sớm cho Note 8 cũng tăng mạnh, khi không chỉ có các hệ thống lớn mà ngay cả nhiều cửa hàng bán lẻ cỡ nhỏ cũng tham gia.

    [​IMG]

    Đợt đầu tiên chỉ có 2 màu về Việt Nam là đen và vàng.

    Tuy nhiên, không như lúc công bố ở Mỹ, Galaxy Note 8 chính hãng về Việt Nam trong đợt hàng đầu mới chỉ có 2 trong tổng số 4 màu, là đen và vàng. Trong đó, phiên bản màu đen đang áp đảo trong số lượng máy đặt mua trước khi cao gấp đôi màu vàng.

    Ngoài Note 8, Samsung cũng giới thiệu công nghệ thanh toán Samsung Pay tại thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp giúp người dùng thành toán với hầu hết các máy cà thẻ hiện nay thay vì chỉ các máy có hỗ trợ giao tiếp không dây. Tính năng này vốn có trên các dòng máy trung và cao cấp của Samsung nhưng trước đó bị khóa lại vì không được hỗ trợ.

    Tuấn Hưng

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 8 ra mắt tại Việt Nam trùng ngày iPhone 8

Share This Page