Khoảnh khắc 20 con sư tử đồng loạt cúi đầu uống nước

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Sep 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 181)

    [​IMG]

    Những con sư tử trưởng thành và con non của chúng cùng nhau nhấm nháp nước sông mát lành ở bên bờ sông Sabie trong công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, Caters News hôm 8/9 đưa tin. Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Bernhard Bekker ghi lại khoảnh khắc ấn tượng "chỉ gặp một lần trong đời" khi ghé thăm công viên.

    "Chúng tôi trông thấy đàn sư tử buổi tối hôm trước. Chúng nằm trên bãi cát ven sông và trông có vẻ như không định rời đi. Sáng hôm sau, chúng tôi đi vội tới nơi trông thấy chúng lần cuối cùng nhưng không còn thấy bóng dáng những con sư tử. Tôi khá thất vọng và những vị khách trên xe cũng vậy", Bekker nói.

    "Chúng tôi quyết định lái xe dọc dòng sông và bắt đầu ngày mới bằng cách tìm kiếm những con báo. Khoảng nửa tiếng sau, chúng tôi quay trở lại trại ở hạ nguồn sông Sabie và bất ngờ trông thấy đàn sư tử xuất hiện sau những rặng lau. Và sau đó phép màu xảy ra, một trong những con sư tử cúi đầu uống nước và những con khác nối tiếp bên cạnh. Khi chúng đi tới, tôi bắt đầu đếm", Bekker chia sẻ.

    Theo Bekker, tổng cộng 19 con xuất hiện. Vào khoảnh khắc cuối cùng, trước khi những con sư tử đầu tiên nhô đầu lên, con non cuối cùng tiến đến. Cả 20 con sư tử uống nước cùng lúc với nhau.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Khoảnh khắc 20 con sư tử đồng loạt cúi đầu uống nước

Share This Page