Galaxy Note 8 đầu tiên về Việt Nam giá 22 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 184)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    VideoThời sựGóc nhìnThế giớiKinh doanhGiải tríThể thaoPháp luậtGiáo dụcSức khỏeGia đìnhDu lịchKhoa họcSố hóaXeCộng đồngTâm sựCười
    Thứ bảy, 9/9/2017 | 17:21 GMT+7
    Chiếc Galaxy Note 8 xách tay từ Hàn Quốc có bộ nhớ 64 GB và được bán với giá 22 triệu đồng.

    [​IMG]

    Galaxy Note 8 về Việt Nam dưới dạng xách tay từ Hàn Quốc - một trong những thị trường đang cho đặt hàng nhưng chưa bán ra (dự kiến ngày 15/9). Khác với thông tin trước đó rằng máy không thể kích hoạt trước thời điểm mở bán, thiết bị này hoạt động bình thường. Di động Việt, nhà bán lẻ đã mang máy về Việt Nam, khẳng định đây là bản thương mại, không phải là bản thử nghiệm.

    [​IMG]

    Phần viền trên mặt trước Galaxy Note 8 khá nhỏ, là nơi đặt camera trước, loa nghe và các cảm biến. Máy có màu vàng đồng.

    Note 8 có thiết kế với màn hình "vô cực" Infinity Display, viền trên và dưới mỏng nhưng vuông vắn hơn so với Galaxy S8, bộ nhớ 64 GB, chạy vi xử lý Exynos 8895 "cây nhà lá vườn", hỗ trợ tiếng Việt.

    [​IMG]

    Toàn bộ thân máy cứng cáp và có độ hoàn thiện rất cao. Cạnh trái đặt phím tăng/giảm âm lượng và khởi động nhanh trợ lý ảo Bixby trong khi cạnh phải là phím nguồn. Cảm giác bấm phím tốt, độ nẩy cao và không cần dùng đến nhiều lực.

    [​IMG]

    Phía dưới là cổng USB Type C, giắc tai nghe, loa ngoài và cây bút S Pen. Việc lấy bút stylus này khá dễ dàng với cú nhấn nhẹ. Khi cất vào cũng không khó, có thể lật qua mặt khác nhưng vẫn không kênh.

    [​IMG]

    Bút S Pen là điểm "đáng tiền" trên Galaxy Note 8. Ngoài các tính năng hỗ trợ thao tác nhanh như dịch thuật thời gian thực, biến đoạn ghi chú thành ảnh động... bút còn mang tới trải nghiệm tương tự như viết bút thật trên giấy nhờ hỗ trợ tới 4.096 lực nhấn.

    [​IMG]

    Phiên bản về Việt Nam có mặt lưng màu vàng khá sáng và tạo cảm giác sang trọng. Tuy nhiên, bề mặt này vẫn rất dễ bám vân tay.

    [​IMG]

    Cụm camera kép, đèn Flash và cảm biến vân tay đặt khá gần nhau với màu đen nổi bật giữa nền vàng. Tuy vậy, giống như Galaxy S8, việc đặt quá gần nhau khiến cho người dùng dễ vô tình chạm vào ống kính.

    [​IMG]

    Hệ thống camera gồm hai cảm biến 12 megapixel f/1.7 tương tự Galaxy S8 và cảm biến 12 megapixel f/2.4 cộng thêm khả năng ổn định hình ảnh quang học giúp Note 8 chụp ảnh đẹp, đặc biệt là chụp xóa phông. Việc chuyển đổi giữa hai camera với nhau cũng rất linh hoạt.

    [​IMG]

    Trợ lý ảo Bixby cũng có mặt trên phablet mới của Samsung nhưng vẫn hạn chế về tính năng và chưa hỗ trợ tiếng Việt.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, các chuỗi bán lẻ di động và cửa hàng phân phối Galaxy Note 8 vẫn đang cho đặt hàng với giá 22,99 triệu đồng.


    Bảo Lâm
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 8 đầu tiên về Việt Nam giá 22 triệu đồng

Share This Page