S Pen biến Galaxy Note 8 thành bảng vẽ thực thụ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 145)

    Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế bóng bẩy mà Galaxy Note 8 còn mang trong mình "vũ khí" gần như độc quyền là cây viết S Pen. Công cụ này, kết hợp với màn hình "vô cực" 5,8 inch Super Amoled, hỗ trợ đến 4.096 độ nhạy khác nhau. Đây cũng là công nghệ tương tự trên các bảng vẽ kỹ thuật số của hầu hết các nhà thiết kế đồ họa.

    S Pen có thiết kế nhỏ gọn, được đặt ở cạnh phải của Galaxy Note 8. Mặc dù kích thước thu nhỏ để tăng tính di động, TechRadar cho rằng nó rất thoải mái để dùng trong một hoặc hai giờ. Tuy nhiên, nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài hơn, bạn có thể sẽ mỏi tay đôi chút.

    Đầu bút S Pen có kích thước chỉ 0,7 mm đem đến độ chính xác mong muốn trên màn hình điện thoại. Khi đặt cây viết cách màn hình dưới một cm, một chấm tròn nhỏ sẽ hiển thị. Nó vô cùng hữu ích và cho thấy độ chính xác đến kinh ngạc của một cây bút điện tử.

    Với những người nghệ sỹ, ứng dụng mặc định trên máy, S Note, mang đến nhiều tính năng nhưng như thế là chưa đủ. Tải thêm phần mềm từ bên thứ ba như Autodesk Sketchbook hay Infinite Painter thông qua App Store, tiềm năng của S Pen như mở rộng thênh thang.

    [​IMG]

    S Pen là "vũ khí" gần như chỉ mình Samsung trang bị cho smartphone.

    Các ứng dụng này đem đến hàng loạt công cụ đáng giá như vẽ theo lớp (layer), nhiều lựa chọn đầu cọ, bút vẽ hay công cụ mà người nghệ sỹ thỏa sức sáng tạo với chúng. Thậm chí bạn có thể xuất file của mình dưới định dạng PSD và dễ dàng tiếp tục sửa chúng trên máy tính với Photoshop.

    Tuy nhiên, với màn hình cong tràn viền, người dùng sẽ phải lưu ý đôi chút khi đưa bút tới vùng này. Tại các cạnh cong, độ nhạy và trải nghiệm với S Pen khác đi và hình ảnh cũng bị điều chỉnh. Tuy nhiên nó không phải vấn đề quá lớn với một thiết bị có thể luôn sẵn sàng phục vụ bạn mỗi khi rút khỏi túi hay ví xách.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - S Pen biến Galaxy Note 8 thành bảng vẽ thực thụ

Share This Page