Loạt thiết bị nghe nhìn ấn tượng sắp trình diễn tại AV Show 2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 170)

    Legacy Focus XD

    [​IMG]

    Cặp loa này không chỉ hoạt động độc lập với ampli tích hợp chất lượng cao mà còn có thể phối ghép với các thiết bị âm thanh chuyên biệt khác. Legacy Focus XD sẽ được sử dụng với Signature 200 iQ power ampli và Renaissance MK II preampli của VAC và Music server Aria.

    Piega Master Line Source 2 (MLS2)

    [​IMG]

    MLS2 sử dụng cấu trúc line source (bao gồm nhiều driver sắp xếp thành một hàng). Kết cấu này đặc biệt chiếm ưu thế hơn so với những dòng loa truyền thống ở điểm không bị phân tán âm thanh theo chiều dọc, giúp cho âm thanh không bị dội lại bởi sàn hay trần nhà, mang lại dải soundstage rộng hơn và sống động hơn.

    EROS-9

    [​IMG]

    Mang trong mình tên gọi của thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp với khả năng thể hiện chất âm tự nhiên, trung thực, đặc biệt là với các bản nhạc trữ tình, vocal hay thể hiện tốt các buổi trình diễn đa nhạc cụ. Chất âm tổng thể của loa khá hài hòa, trầm ấm phù hợp với sở thích của đa số người nghe thông thường. Tất cả có được là nhờ củ loa mid bass bằng giấy có kích thước 38mm kết hợp với một loa treble còi (horn) được phủ titanium, thiết kế bên trong một bộ khung gỗ được gia công tỉ mỉ.

    Yamaha YAS-207

    [​IMG]

    YAS-207 được Yamaha trang bị công nghệ âm thanh vòm tiên tiến DTS Virtual: X, cho phép tái hiện không gian một cách sống động mà không cần có thêm các loa vệ tinh. Đây là mẫu loa được cải tiến từ model YAS-203 trước đây với việc trang bị 4 driver mid-bass đa dụng có đường kính 4,45 cm kết hợp cùng 2 tweeter chất lượng cao kích thước 2,54 cm. Để tái tạo âm thanh tần số thấp, Yamaha đã trang bị một loa siêu trầm (subwoofer) rời với phần nón loa woofer kích thước 15,88 cm. Toàn bộ hệ thống có công suất tổng cộng lên đến 200W được chia đều cho cả soundbar và subwoofer, hoàn toàn đáp ứng cho các phòng giải trí cỡ vừa và nhỏ.

    Aurender N10

    [​IMG]

    Thừa hưởng thiết kế và nhiều công nghệ từ music server (máy chủ chứa nhạc) đầu bảng W20, Aurender N10 được đánh giá trở thành tiêu điểm chính trong phân khúc music server tại triển lãm năm nay. Aurender N10 có cấp nguồn chỉn chu, được trang bị đến 3 biến áp xuyến Amgis nhằm hạn chế nhiễu ở mức thấp nhất. Bộ nhớ trong của N10 gồm cặp ổ cứng Western Digital Green 2,5 inch với tổng dung lượng 4 TB và 1 ổ SSD dung lượng 240 GB dùng làm bộ nhớ đệm.

    Cowon Plenue S

    [​IMG]

    Plenue S là máy nghe nhạc kỹ thuật số mới nhất của Cowon. Máy có thiết kế từ nhôm nguyên khối, cắt khắc tinh xảo mang hình dáng những siêu xe. Sản phẩm được đánh giá là một trong những máy nghe nhạc hỗ trợ Native DSD tốt nhất hiện nay với độ tĩnh, tách biệt các dải và nền âm đầu ra rất tốt.

    NanoFlux NCF

    [​IMG]

    Dây nguồn được xem là một chính kiện vô cùng quan trọng trong mắc xích tái tạo âm thanh của một hệ thống hi-end. NanoFlux NCF Furutech với những công nghệ đặc biệt làm nhiệm vụ tối ưu nguồn năng lượng đầu vào và tối ưu chất lượng trình diễn của các thiết bị âm thanh chủ động. Sản phẩm sử dụng lõi dây Alpha Nano-Au-Ag OCC được cấu tạo từ chất liệu đồng tinh khiết và tối ưu bằng các hạt nano vàng, bạc có kích thước vô cùng nhỏ (đường kính 8/1.000.000mm) theo một định lượng bí mật, từ đó dòng điện chạy qua tốt hơn, giúp âm thanh có chất lượng cao hơn.

    Sony HT-ST5000

    [​IMG]

    Sony HT-ST5000 được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, trình diễn lực, hiệu ứng surround tốt và đặc biệt tạo được âm thanh đồng pha nhờ tích hợp công nghệ loa đồng trục. Về thiết kế, sản phẩm có ngoại hình với những đường nét tinh tế, tối giản, tạo được nét sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Hệ thống sở hữu tất cả 9 driver hỗ trợ chuẩn Dolby Atmos cho phép tái tạo không gian surround ảo 9 kênh (7.1.2), đặc biệt giả lập được những hiệu ứng âm thanh vòm phản xạ từ trần, tăng độ cao không gian trình diễn.

    Paramax F-2000 (2017)

    [​IMG]

    Paramax F-2000 là một trong những mẫu loa cột tầm trung được ưa chuộng trên thị trường karaoke nhiều năm qua. Năm nay, Paramax đã làm mới model F-2000 với những cải tiến giúp đôi loa cột không chỉ tối ưu khi trình diễn karaoke mà còn trở nên đa nhiệm hơn khi thể hiện tốt nguồn nhạc hai kênh 3 dải âm tinh tế, có độ trung thực cao. Tại AV Show 2017, F-2000 sẽ được phối ghép thành hệ thống karaoke hoàn chỉnh cùng với các thiết bị khác của Paramax gồm đầu phát LS-5000, ampli SA-999 Piano, Sub-1000 bộ mic không dây Pro-8000.

    Opera Callas Diva

    [​IMG]

    Đôi loa thế hệ mới Callas Diva của hãng loa Italy Opera sẽ được phối ghép cùng bộ đôi Denon 2500NE Series. Callas Diva có thiết kế loa cột 3 đường tiếng, được xem là có bước cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, thừa hưởng những công nghệ từ đàn anh Grand Callas.

    Hệ thống hai kênh Onkyo –Misson

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hệ thống được cấu hình giữa ampli Onkyo A-9070 (ảnh dưới) và đôi loa Misson LX-4 (ảnh trên). Onkyo A-9070 có công suất đầu ra 200W, là một trong những mẫu ampli 2 kênh tích hợp DAC sáng giá trong tầm 1.000 USD. Ngoài công nghệ AWRAT (Advanced Wide Range Amplifier Technology) vốn đã trở thành biểu tượng của Onkyo với cấu trúc mạch đối xứng, hồi tiếp thấp, chạy dòng cao… bộ ampli này còn được trang bị kỹ thuật khuếch đại đẩy kéo song song giúp tối ưu về hiệu suất.

    DNP Super Nova STW

    [​IMG]

    Màn chiếu quang học của DNP được đánh giá cao nhờ khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh. Với Super Nova STW ngoài khả năng hấp thụ các tia sáng trực diện từ môi trường ngoài, màn chiếu này đặc biệt còn được chế tạo giúp tối ưu đáng kể góc nhìn. Với các không gian phòng hẹp, người dùng có thể kết hợp màn chiếu DNP Super Nova STW với các máy chiếu gần (short throw), hình ảnh trên màn vẫn hiển thị tốt với độ mở lên đến 85 độ, cho phép bố trí nhiều hơn các không gian ghế ngồi.

    TechDAS Air Force 1

    [​IMG]

    TechDAS Air Force 1 được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp màn còn đến từ kết cấu bên trong. Mỗi thành phần trong thiết bị được cân chỉnh cẩn thận bao gồm cả nguồn điện và nhiệt độ, hạn chế tối đa các tác động không mong muốn từ bên ngoài để đạt hiệu suất tốt nhất. TechDAS thậm chí còn cực kỳ “chịu chơi” khi cho phép người dùng trang bị đến 4 tay cần đọc. Toàn bộ hệ thống được đặt trong một bộ khung hợp kim nhôm máy bay A7075 không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt thiết bị nghe nhìn ấn tượng sắp trình diễn tại AV Show 2017

Share This Page