Galaxy S8 bản siêu bền về VN với giá 17 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 233)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    VideoThời sựGóc nhìnThế giớiKinh doanhGiải tríThể thaoPháp luậtGiáo dụcSức khỏeGia đìnhDu lịchKhoa họcSố hóaXeCộng đồngTâm sựCười
    Thứ sáu, 8/9/2017 | 16:51 GMT+7
    S8 Active không có màn hình cong hai bên nhưng đổi lại bộ vỏ chống va đập, đạt chuẩn quân đội và pin "khủng" 4.000 mAh.

    [​IMG]

    Galaxy S8 Active vừa có mặt ở Việt Nam với giá bán lên tới 17 triệu đồng. Đây là một biến thể của Galaxy S8 với nhiều thay đổi về ngoại hình, kích thước nhỏ hơn S8 Plus. Máy có bộ vỏ làm từ nhựa và khung kim loại kết hợp cao su dày, nên trông khá hầm hố, khác hoàn toàn vẻ bóng bẩy nhờ mặt lưng kính như bản tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Bốn góc Galaxy S8 Active được bọc cao su dày giúp chống sốc khi rơi từ trên cao xuống sàn cứng. Ngoài tiêu chuẩn chống nước IP68, máy còn đạt thêm chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ, có thể sống sót trong môi trường muối, bụi bẩn, ẩm và chịu được va đập mạnh...

    [​IMG]

    Dù vị trí các nút bấm, cổng kết nối như giắc tai nghe 3,5 mm, cổng sạc microUSB-C hay loa ngoài không thay đổi, bộ vỏ mới khiến cảm giác cầm Galaxy S8 Active khác lạ hoàn toàn S8. Máy dày, nặng và ôm tay hơn nhiều S8 và S8 Plus, không bị trơn.

    [​IMG]

    Bốn viền bao quanh màn hình bản Active đều bị dày, không còn cong sát ra mép viền, khiến máy trông giống LG G6 hơn là Samsung Galaxy S8. Phím Home cảm ứng cũng được tích hợp công nghệ cảm ứng lực.

    [​IMG]

    Chất lượng hiển thị ở màn hình QHD 5,8 inch của S8 Active không khác biệt so với bản gốc. Mặt trước cũng được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0.

    [​IMG]

    Mặt trước của Galaxy S8 Active khiến nhiều người không còn nhận dạng ra đây là một biến thể của bộ đôi S8, S8 Plus với màn hình vô cực. Màn hình tràn viền, cong hai cạnh đã được thay thế bằng màn hình phẳng, nhưng vẫn dùng tấm nền AMOLED và có tính năng luôn hiển thị Always-On Display.

    [​IMG]

    Camera chính có độ phân giải 12 megapixel với cảm biến đo nhịp tim và cảm biến vân tay nằm ở bên, hệt như thiết kế gốc. Tuy nhiên, nâng cấp đáng giá ở S8 Active so với bản tiêu chuẩn là dung lượng pin được nâng lên tới 4.000 mAh.

    [​IMG]

    Khác với Galaxy S8 đang bán chính hãng, S8 Active sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 thay vì Exynos 8895, dù RAM vẫn 4GB. Hạn chế ở mẫu Galaxy S8 phiên bản siêu bền còn ở chỉ hỗ trợ một sim, do sản phẩm chỉ được Samsung bán độc quyền tại nhà mạng Mỹ. Khi về Việt Nam, Galaxy S8 Active không bi khoá mạng và vẫn có thể hoạt động bình thường.


    Tuấn Anh

    Xem thêm:
    Đánh giá
    [​IMG]8.3
    Fujifilm GFX 50S - máy chuyên nghiệp cho cả dân chơi
    [​IMG]7.4
    Moto Z2 Play - smartphone siêu mỏng, pin lâu
    [​IMG]6.6
    Huawei MediaPad M3 2017 - máy tính bảng giải trí tầm trung
    Tư vấn
    Máy tính không có tín hiệu thì phải làm gì?[​IMG]

    [​IMG]
    Tối hôm trước máy còn bình thường nhưng đến sáng hôm sau tôi bật thì không lên.

    Chia sẻ bài viết qua email


    Trang chủ Tìm kiếm

    • [​IMG]Tải VnExpress App
    • [​IMG][​IMG]
      [​IMG]
    ×

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S8 bản siêu bền về VN với giá 17 triệu đồng

Share This Page