10 smartphone bán chạy nhất thế giới tháng 7/2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 197)

    [​IMG]

    Danh sách là sự thống trị của Samsung nhưng Apple lại "ẵm" hai vị trí dẫn đầu. Huawei, dù đã vượt Apple trở thành hãng smartphone bán chạy thứ 2 thế giới trong tháng 6 và 7, lại không có sản phẩm nào lọt top.


    Tuấn Hưng

    10. Samsung Galaxy A5 2017

    Galaxy A5 2017 là đối thủ trực tiếp với iPhone 6 32GB. Sản phẩm có thiết kế giống hệt A7 2017 nhưng nhỏ gọn hơn nhờ màn hình 5,2 inch. Ngoài ra, model này còn được trang bị tính năng chống nước, chống bụi, đạt chuẩn IP68, cao hơn bộ đôi iPhone mới. Máy có giá 7,99 triệu đồng.

    Xem chi tiết


    9. Galaxy J7 Prime

    Galaxy J7 Prime là smartphone đầu tiên của Samsung ở tầm giá này sở hữu thiết kế vỏ kim loại, màn hình vát cong 2,5D hay bảo mật vân tay một chạm, những ưu điểm thường chỉ có trên những smartphone cao cấp. Sản phẩm còn được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. Máy có giá 6,3 triệu đồng.

    Xem chi tiết


    8. iPhone 6

    iPhone 6 đã ra mắt từ năm 2014 nhưng vẫn đứng vững trong danh sách những smartphone phổ biến nhất hiện nay. Máy có ưu điểm thiết kế vỏ nhôm khối, hệ điều hành ổn định và giá hiện tại chỉ còn từ 6 triệu đồng.

    Xem chi tiết


    7. Samsung Galaxy S8 Plus

    Vừa ra mắt đầu năm nhưng S8 Plus đã có mặt trong danh sách các smartphone phổ biến nhất. Máy có ưu điểm thiết kế đẹp, màn hình cong kích thước lớn và khả năng chụp ảnh ấn tượng. Giá bán của máy khoảng 20 triệu đồng.

    Xem chi tiết


    6. Xiaomi Redmi Note 4x

    Sở hữu mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng Redmi Note 4x lại có cấu hình tốt với màn hình 5,5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 625 với 8 nhân, 3 GB RAM và kiểu dáng nhôm khối khá bắt mắt.

    Xem chi tiết


    5. Galaxy S8

    So với S8 Plus, model S8 có kiểu dáng nhỏ gọn hơn, cầm vừa tay hơn. Máy vẫn có những ưu điểm đặc biệt như màn hình vô cực cong tràn hai cạnh độ phân giải cao, nhận dạng mống mắt, cấu hình mạnh và camera chụp tối tốt. Giá bán của máy khoảng 16 triệu đồng.

    Xem chi tiết


    4. Oppo A57 (F3 Lite tại Việt Nam)

    F3 Lite là model có giá rẻ nhất trong dòng F3 của Oppo ra mắt thị trường trong năm nay. Máy có màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, thể hiện màu sắc chính xác cùng độ chi tiết tốt, tuy nhiên, độ sáng chưa cao nên sử dụng ngoài nắng khá bất tiện. F3 Lite cũng được trang bị cảm biến vân tay một chạm dạng cảm ứng giống hai đàn anh của mình. Giá bán tham khảo là 5,5 triệu đồng.

    Xem chi tiết


    3. Oppo R11

    R11 cùng với R11 Plus là hai smartphone sở hữu camera kép của Oppo. Model R11 có kích thước tương đương với iPhone 7 Plus nhờ màn hình Full HD 5,5 inch. Camera phía sau một có độ phân giải 20 megapixel và một là 16 megapixel. Máy chưa bán ra tại Việt Nam.

    Xem chi tiết


    2. iPhone 7 Plus

    Màn hình lớn 5,5 inch, kiểu dáng nhôm khối, hệ điều hành iOS ổn định và camera kép chụp xóa phông ấn tượng là đủ để iPhone 7 Plus là một trong hai mẫu smartphone phổ biến nhất hiện nay.

    Xem chi tiết


    1. iPhone 7

    Không có camera kép như iPhone 7 Plus nhưng kiểu dáng gọn nhẹ nhờ màn hình nhỏ hơn đã giúp iPhone 7 được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy có cảm biến vân tay một chạm hỗ trợ nhận diện cảm ứng lực thông minh.

    Xem chi tiết


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 10 smartphone bán chạy nhất thế giới tháng 7/2017

Share This Page