iPhone 8 nhận đặt hàng từ 15/9, bán ra từ 22/9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 7, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 195)

    Theo trang web tiếng Đức, Macerkopf, đã có hai nhà mạng xác nhận iPhone 8 sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 9. Cụ thể, Apple sẽ tiến hành nhận đặt hàng bắt đầu từ 15/9 và giao hàng chỉ một tuần sau đó, 22/9. Với thời điểm này, iPhone 8 bắt đầu được mở bán chỉ 3 ngày sau lễ ra mắt tại Mỹ, 12/9 (0h đêm ngày 13/9 theo giờ Việt Nam).

    [​IMG]

    iPhone 8 hứa hẹn có thiết kế màn hình kiểu mới cùng mức giá "nghìn USD".

    Tại Việt Nam, một số cửa hàng chuyên kinh doanh đồ Apple cho biết cũng nhận được thông báo tương tự về thời điểm đặt hàng và giao hàng iPhone 8 như trên. Hong Kong và Singapore, hai thị trường gần Việt Nam, cũng sẽ bán iPhone mới ngay trong đợt đầu tiên trên thế giới.

    Theo BGR, thời điểm bắt đầu nhận đặt hàng, 15/9, và giao hàng iPhone mới, 22/9, nhiều khả năng là chính xác. Cả hai đều là thứ sáu, ngày bán hàng quen thuộc của Apple mỗi khi ra mắt iPhone mới. Dù ngày nhận đặt hàng quá sát với lễ ra mắt, trong quá khứ với các thế hệ iPhone trước, Apple từng đưa ra những khoảng thời gian ngắn như vậy.

    Với thời điểm bán hàng như trên, iPhone 8 của Apple và Galaxy Note 8 của Samsung sẽ ra mắt thị trường gần như tương đương. Ra mắt từ giữa tháng 8, nhưng phải tới 15/9 thì smartphone cao cấp của Samsung mới bắt đầu được giao hàng cho người dùng tại một số thị trường như Mỹ, châu Âu.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 8 nhận đặt hàng từ 15/9, bán ra từ 22/9

Share This Page