BTC/USD: Liệu đà tăng đã kết thúc?

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 243)

    [​IMG]

    Nguyên một tuần trước bitcoin đã tăng giá rất rõ ràng. Gần như là giá của ngày hôm sau luôn cao hơn giá của ngày hôm trước. Đà tăng đó đã kéo bitcoin lên mức đỉnh cao $4980. Dường như mục tiêu kỳ vọng của nhiều chuyên gia phân tích là mức $5000 đã coi như là đạt được. Tuy nhiên, sau khi đạt mức đó, bitcoin đã quay đầu giảm trở lại.

    Đà giảm nhanh chóng từ mức đỉnh cao $4980 đã có lúc kéo nó về sát sạt mức $4000. Đã xuất hiện những lo ngại cho rằng dường như đà tăng đã kết thúc. Tuy nhiên, diễn biến từ 2 ngày lại đây cho thấy không phải. Khi tiến về sát mức $4000 nó đã quay đầu hồi phục trở lại ngay.

    Hoạt động của thị trường hiện tại rất mạnh mẽ, nhu cầu đầu tư vào bitcoin là rất lớn. Bitcoin dường như đang cạnh tranh với vàng trong vị thế là nguồn đầu tư an toàn. Thị trường cũng gọi bitcoin là “vàng kỹ thuật số”.

    Mô hình biểu đồ 6h của bitcoin tiếp tục cho thấy nó vẫn hoàn toàn ở trên xu hướng tăng. Xu hướng tăng ngắn hạn này được test biên dưới ngày cuối tuần vừa rồi nhưng không rớt qua và nó ngay lập tức quay đầu trở lại. Mức giá hiện tại sát $4500 thể hiện rõ điều đó.

    Trước mắt hỗ trợ vẫn là $4000, cản ở $5000.

    [​IMG]



    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BTC/USD: Liệu đà tăng đã kết thúc?

Share This Page