Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 153)

    Noblemen: 1896 (Android - iOS)

    Trò chơi có đề tài chiến tranh, với bối cảnh diễn ra năm 1896. Nhiệm vụ của người chơi là vạch ra chiến lược tiến công kẻ thù, sử dụng lợi thế vị trí và các trang thiết bị quân sự có trong tay. Người chơi được tự mình trải nghiệm các trận đánh quy mô lớn, với đủ các loại vũ khí từ pháo, súng, kỵ binh, tàu thuyền cho tới khinh khí cầu. Điểm nhấn của trò chơi là tính năng cho phép người dùng nhảy vào tham gia trận chiến cụ thể, hoặc rút ra để quản lý chiến trường từ sa bàn lớn. Game có đồ họa đẹp và đòi hỏi cấu hình thiết bị cao để trải nghiệm.

    Swipe Casters (Android - iOS)

    Trong trò chơi này, game thủ cần dùng ngón tay để nối các điểm lại theo một hình vẽ mẫu. Càng ngày hình vẽ càng phức tạp trong khi thời gian lại liên tục bị rút ngắn. Dù có lối chơi đơn giản nhưng game kết hợp với câu chuyện chiến đấu chống lại các sinh vật ngoài hành tinh, tạo nên một sự lôi cuốn đặc biệt đối với người chơi.

    Mini Guns (Android - iOS)

    Trò chơi thả quân đề tài quên sự này đưa người chơi trở thành chỉ huy trưởng. Người chơi vạch ra các chiến thuật và lựa chọn quân đội thích hợp, sao cho chúng có thể hỗ trợ lẫn nhau trên chiến trường cũng như tận dụng được địa hình vùng chiến sự. Bảo vệ căn cứ và tiêu diệt đối thủ là nhiệm vụ quan trọng và cũng là duy nhất. Trong quá trình chơi, game thủ cũng sẽ dần nâng cấp đội quân của mình để có thể chống lại các kẻ thù mạnh hơn trong tương lai.

    Top Drives (Android - iOS)

    Đây là game đua xe theo phong cách thẻ bài. Người chơi thu thập các thẻ bài để nâng cấp xe, sắm thêm xe hơi mới và tham gia các chế độ chơi đa dạng. Game có hơn 700 loại xe, với nhiều tính năng nâng cấp khác nhau. Người chơi không chỉ cần giỏi đua xe mà cần cả kỹ năng quản lý tốt để tận dụng các thẻ bài đa dạng trong game. Các trường đua với nhiều hiệu ứng thời tiết và địa chất cũng làm tăng thêm sự thử thách của những tay lái chuyên nghiệp.

    Future Strike (iOS)

    Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba, có bối cảnh hậu khải huyền (thế giới sau ngày tận thế). Nhân vật của game thủ được sở hữu các loại vũ khí tối tân hiện đại, trong nhiệm vụ tiêu diệt các sinh vật biến dị và kẻ thù nguy hiểm. Game có nhiều chế độ chơi cho game thủ thi đấu với máy hoặc người chơi khác. Điểm nổi bật của trò chơi này là sự tự do trong cách thi đấu và thể hiện cá tính của game thủ trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

    Flip Master (Android - iOS)

    [​IMG]

    Chỉ là một trò chơi bật nhảy trên đệm hết sức đơn giản nhưng game di động này đã thu hút cả triệu người chơi trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của người chơi trong game là khiến cho nhân vật của mình có thể bật nhảy nhiều lần, thực hiện xong các động tác khó trên không. Tuy nhiên, cách tiếp xúc với đệm như thế nào sẽ quyết định khả năng của lần bật nhảy tiếp theo.

    Merge Town ( iOS)

    Hơi giống như trò 2048, tuy nhiên thay vì các con số người chơi sẽ sắp xếp những ngôi nhà từ nhỏ tới to. Các màn chơi cũng ngắn hơn và chỉ yêu cầu game thủ đạt được mục tiêu đề ra ban đầu. Đồ họa đẹp, các màn chơi ngắn nhưng thách thức và lôi cuốn biến game trở thành trò giải trí thú vị cho những lúc rảnh rỗi.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page