Thỏ hồng trụi lông trở thành sao trên mạng xã hội

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 194)

    [​IMG]

    Thỏ hồng trụi lông Bigglesworth là ngôi sao trên Instagram. Video: YouTube.


    Con thỏ Bigglesworth hai tháng tuổi ở Australia đang trở thành sao trên mạng xã hội dù một chứng rối loạn gene hiếm gặp khiến cơ thể trụi lông, All Cute All The Time ngày 31/8 đưa tin.

    Sinh ra khác biệt, thỏ con không được rao bán làm thú cưng trên mạng như các anh chị em. Người chủ đầu tiên dự định kết liễu thỏ con vì không ai muốn nuôi con vật.

    Tuy nhiên, nhà thiết kế đồ họa Cassandra Hall ở Wodonga, Victoria sau khi tình cờ phát hiện thỏ hồng đã quyết định nhận nuôi và làm thay đổi cuộc đời con vật.

    Tài khoản trên Instagram của Bigglesworth có khoảng 7.800 người theo dõi. "Tôi nghĩ mọi người thích sự khác biệt của Bigglesworth. Mọi người chưa từng thấy một con thỏ không có lông như vậy", Hall nói.

    Theo Hall, có vài trường hợp thỏ không có lông tương tự trên thế giới. Con thỏ gần nhất được sinh ra với triệu chứng không có lông không thể kéo dài mạng sống.

    Bigglesworht chỉ chơi trong nhà để tránh bị đá sỏi làm bị thương và được chủ mặc những bộ trang phục tí hon để giữ ấm cơ thể.

    "Làn da mềm, mượt như nhung và không có lông chưa ảnh hưởng gì tới sức khỏe của con vật", Hall nói, "Con thỏ ăn nhiều và luôn nhảy quanh ghế".

    Vũ Phong

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thỏ hồng trụi lông trở thành sao trên mạng xã hội

Share This Page