Loạt video về bão Harvey được chú ý nhất Internet tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 186)

    [​IMG]

    Nắm tay nhau cứu người bị nạn trong bão

    Nhiều người dân sống tại thành phố Houston đã không quản ngại nguy hiểm cầm tay nhau cùng cứu một người đang mắc kẹt giữa dòng nước xiết do "siêu bão" Harvey gây ra. Cuối cùng, người được cứu là một người đàn ông đã vào bờ an toàn. Harvey là cơn bão được đánh giá mạnh nhất trong hơn 10 năm qua tại Mỹ, đổ bộ xuống Houston (Texas) tuần này khiến người dân nước này điêu đứng. Rất nhiều ngôi nhà bị ngập lụt, chính phủ đang ra sức khắc phục hậu quả.

    Bắt cá trong nhà khi bão Harvey đổ bộ

    Bỏ qua những lo lắng về "siêu bão" Harvey, người đàn ông có tên Saul Saldana đã tranh thủ bắt cá ngay trong ngôi nhà của mình, khi nó bị nước lũ tràn vào. Đoạn video do con gái ông, chị Viviana, quay lại đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

    Bé trai nhìn lén dưới váy cô gái trẻ


    Thừa lúc cô gái đang chăm sóc cây cảnh không để ý, cậu bé tò mò đã nhìn lén xuống váy, sau đó nhanh chóng "làm lơ" vì sợ bị phát hiện. Theo LiveLeak, cảnh tượng này ghi lại tại Trung Quốc, được nhiều dân mạng chia sẻ. Nhiều người cho rằng clip trên phản cảm, trong khi một số bình luận nghi vấn cảnh này có thể đã được dàn dựng.


    Cô gái nhanh trí giật súng của tên cướp


    Một nữ nhân viên bán hàng đã được cộng đồng mạng khen ngợi là nhanh trí khi giật súng ngay trên tay tên cướp. Khi bị khống chế, cô gái đã bình tĩnh lấy tiền để đưa cho hắn. Tuy nhiên, khi đang nhận tiền, cô gái đã nhanh trí giật khẩu súng tên cướp đang cầm trên tay.

    Biển quảng cáo khổng lồ đổ sập xuống bãi xe ô tô


    Theo Shanghaiist, một biển quảng cáo cỡ lớn bất ngờ đổ sập xuống phía trước một tòa nhà tại thành phố Đông Quan (Trung Quốc) do gió lớn khiến nhiều người hoảng sợ. Phía dưới tòa nhà đang đậu khá nhiều xe ôtô. Đoạn video sau khi chia sẻ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Bò tót tấn công người giữa phố

    Một con bò tót đã xổng chuồng chạy lang thang trên đường phố. Khi nhìn thấy một người đàn ông đang băng qua đường, con vật bất ngờ hất văng ông này. Chưa rõ tình trạng thương vong của nạn nhân.

    Người phụ nữ tạt nước tiểu vào tài xế xe bus


    Khi cánh cửa xe bus vừa mở, một người phụ nữ đã tạt cốc có chứa nước tiểu (được chuẩn bị sẵn trước đó) vào tài xế. Theo Fox5, sự việc được ghi lại tại Mỹ vào ngày 29/8. Cảnh sát đã có mặt sau đó và bắt được nghi phạm Opal Brown nhưng bà này khẳng định mình vô tội.


    Máy bay lách qua vòi rồng để hạ cánh


    Đoạn phim ghi lại một chiếc máy bay đang cố gắng vượt qua các vòi rồng đang hoạt động trên biển để hạ cánh xuống sân bay. Sau khi bay qua 3 cột nước khổng lồ, chiếc máy bay đã đáp xuống sân bay an toàn. Theo Metro, sự việc xảy ra vào hôm thứ 3 vừa qua tại vùng Biển Đen của Nga.

    Nữ tài xế tự đâm xe vào cây do phân tâm


    Một camera hành trình ghi lại khoảnh khắc chiếc xe bị đâm vào cây khi đang lưu thông trên đường. Theo LiveLeak, vụ việc xảy ra tại Taman Cempaka, Malaysia và tài xế là một nữ giới. Nguyên nhân là do bà này phân tâm vào đứa con đang nghịch trong xe và tự gây tai nạn. Đoạn video sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều bình luận, trong đó một số người cho rằng không nên mang theo con nhỏ trong khi lái xe.


    Liều lĩnh leo lên xe đang chạy để lấy đường kính


    Một đoạn video chia sẻ cảnh bốn tên trong một băng cướp đã liều lĩnh leo lên chiếc xe container chở đường kính đang lưu thông trên đường. Những tên này đã lần lượt bốc từng bao đường và ném xuống dù hai chiếc xe con phía sau tìm cách ngăn chặn. Theo News24, video được ghi lại bởi Tom Kruger, 15 tuổi, sống tại Nam Phi khi đang cùng mẹ di chuyển trên đường. Sau khi đăng tải trên Facebook, nhiều bình luận châm biếm cho rằng băng cướp đã rất liều lĩnh, nhưng lại dám đánh cược tính mạng vào những thứ ít giá trị.


    Bảo Lâm

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt video về bão Harvey được chú ý nhất Internet tuần qua

Share This Page