BTC/USD vượt trên $4600, tiếp theo sẽ đi đâu?

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 213)

    [​IMG]

    Vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc xu hướng tăng ngắn hạn hiện tại của BTC/USD, đồng bitcoin dường như đang tiếp tục được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa khi mà chưa có bất cứ nguy cơ chốt lời nào.

    Những diễn biến bên lề ủng hộ cho bitcoin vẫn còn. Rõ ràng nhất có thể kể đến là căng thẳng ở bán đảo Triều Tiên đang lên tới đỉnh điểm hay là đồng USD mất giá,… Tuy nhiên, thực tế hơn ta có thể đánh giá là hoạt động đầu cơ vào nguồn tiền ảo này vẫn rất mạnh.

    Các chuyên gia phân tích dường như không chú tâm nhiều vào nguy cơ bong bóng của đồng bitcoin có thể sẽ nổ bất cứ lúc nào. Họ cho rằng giá bitcoin sẽ còn tiến xa hơn nữa. Sau đó mới có thể điều chỉnh trở lại để ổn định ở mức nào đó trước khi tìm được đà tăng tiếp theo. Ngắn, trung và dài hạn đều được đánh giá là xu hướng tăng.

    Với mức hiện tại khá ổn định trên $4600 từ ngày hôm qua có thể nói rằng dường như nó đã thoát được nguy cơ rớt sâu về vùng dưới $4000.

    Hoạt động giao dịch cầm chừng, biên độ dao động không quá lớn giúp cho bitcoin thời gian gần đây không bị tăng quá nóng. Có lẽ mức tiếp theo là $5000 sẽ sớm được chinh phục.

    [​IMG]



    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BTC/USD vượt trên $4600, tiếp theo sẽ đi đâu?

Share This Page