Chó lạc ngày bão Harvey đoàn tụ với chủ nhờ Twitter

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 194)

    [​IMG]

    Jayjack kêu gọi cộng đồng mạng tìm chủ nhân của con chó đi lạc. Video: Twitter.


    Anh Aaron Jayjack trong hành trình trở về thành phố Austin từ Victoria, Texas gặp một con chó lạc chủ tại Runge, Texas, Kxan ngày 27/8 đưa tin.

    Trong video đăng trên Twitter ngày 26/8, con vật đi lạc nằm ở hàng ghế sau trong khi JayJack kể về cuộc gặp tình cờ. "Tôi dừng xe đổ xăng thì anh bạn này nhảy lên chiếc Jeep", Jack kể.

    Jack cho biết đang trên đường về nhà để đón những con chó của gia đình mình. Anh kêu gọi mọi người chia sẻ để nhanh chóng tìm ra chủ nhân của con vật. "Tôi thật sự cần giúp đỡ để tìm chủ của anh bạn này. Chúng ta sẽ gọi nó là Harvey", Jack đề xuất.

    Giữa những dòng tweet về tình hình cơn bão, người đàn ông tự mô tả là người đuổi theo những cơn bão liên tục thông báo về con chó lạc Harvey. Sau khi video được lan truyền trên Twitter, con chó đi lạc không có chip định vị đoàn tụ với gia đình.

    Jack sau đó đính chính tên con vật là Cash. "Đoàn tụ thành công cho Cash và chủ ở Runge, Texas. Cash cố trèo qua cửa sổ để ra với chủ", Jack tweet ngày 27/8.

    Chó đã được chứng minh biết nhớ chủ. Phản ứng vui mừng khi gặp chủ mạnh hơn sau hai giờ so với sau 30 phút. Tuy nhiên không có sự khác biệt rõ ràng khi thời gian lớn hơn hai giờ.

    Vũ Phong

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chó lạc ngày bão Harvey đoàn tụ với chủ nhờ Twitter

Share This Page