Litecoin vượt mức 60 USD, tổng vốn hóa thị trường đạt mức 3 tỉ $

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 224)

    [​IMG]

    Đó là những gì mà Charlie Lee – người sáng tạo Litecoin gọi đó là “cột mốc đánh dấu” cho sự tăng giá của Litecoin vượt mức 60 USD và tổng vốn hóa thị trường đạt 3 tỉ USD lần đầu tiên.

    Dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy vào hôm Chủ Nhật 29/8, khối lượng giao dịch đạt mức cao nhất trong lịch sử 4 năm của Litecoin nhờ vào khối lượng giao dịch thương mại từ hai thị trường lớn là Trung Quốc và Hàn Quốc đã giúp đẩy giá của Litecoin lên qua mức 60$.

    Hiện tại, giá trị vốn hóa thị trường đã tăng lên 3,2 tỷ USD, trong khi giá giao dịch LTC trung bình vào khoảng 61,50 USD, đạt mức cao nhất mọi thời đại.

    Cả Lee và các tờ báo nổi tiếng đều quan tâm đến sự thành công của Litecoin cùng với sự kiện Bitcoin kích hoạt SegWit.

    Giống như nhiều Altcoin khác trong năm nay, Litecoin đã hưởng lợi từ tâm lý lạc quan về sự cải tiến công nghệ. Tỉ lệ gia tăng lên tới 1300% trong vòng 12 tháng cho thấy được hiệu suất thay đổi rất nhanh so sánh với thời điểm tháng 9 năm 2016 chỉ khoảng 3,75 USD.

    Khi SegWit kích hoạt cho Bitcoin, các nhà bình luận đã gợi ý rằng tài sản có thể tăng cao hơn Bitcoin, mức giá hiện tại đang dao động quanh mức 200 USD dưới mức cao đã đạt được sau sự kiện ngày 9 tháng 8.

    Các dự đoán ngắn hạn gây kha khá phiền toái cho Bitcoin, với sự chia rẽ của cộng đồng về sự kện Hard fork SegWit2x sẽ tiền hành vào tháng Mười 11.

    (Leopard – Thecoindesk.com)


    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Litecoin vượt mức 60 USD, tổng vốn hóa thị trường đạt mức 3 tỉ $

Share This Page