Giá Dash vượt mức 400$ trong thời gian ngắn

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 188)

    Giá Dash tiếp tục tăng lên sau khi đà tăng điểm bắt đầu hình thành và phát triển cách đây vài ngày. Thông thường, các thị trường Altcoin có xu hướng giảm giá sau khi mất đà. Nhưng Dash thì ngược lại, giá vẫn tiếp tục tăng qua từng ngày. Hiên tại, giá của một Dash là 358 USD và con số 400 USD chỉ còn là vấn đề thời gian. Những người sở hữu Altcoin này dường như đang được đền đáp cho sự kiên nhẫn trong thời gian qua.

    24 giờ qua như một phần thưởng lớn cho tất cả những người sở hữu Dash như một phần danh mục đầu tư cryptocurrency. Altcoin không chỉ tăng về giá trị so với đồng USD, mà nó còn đẩy ngược so sự tăng giá Bitcoin. Cụ thể, Dash đã đi từ 0,074 BTC lên 0,09 BTC vào cuối tuần, đó là một sự gia tăng đáng kể. Với hàng loạt tin tốt mà cộng đồng Dash đã nhận được, việc tăng giá này rất được mong đợi.

    Chỉ mới hôm qua, giá Dash đang dao động quanh mức 350 USD. Với hiện trạng giá trị mỗi coin thấp hơn rất nhiều trong năm nay, sự tăng trưởng này được coi là khá đáng kể. Tuy nhiên,vào ngày 27/8 Dash đã đạt 394,88 USD, tăng 15,19% so với giá trị trước đó. Vào một thời điểm, giá Dash đạt trên mức 400 USD, chạm mức 406,98 USD trong một thời gian ngắn. Dash còn phải đối mặt với nhiều biến động hơn nữa để kiểm soát mức giá 400 USD, tuy nhiên, hiện tại lợi nhuận đang ngày một tăng cao.

    Phần lớn khối lượng giao dịch Dash vẫn bắt nguồn từ sàn giao dịch Bithumb Hàn Quốc. Với khối lượng giao dịch trong thời gian 24 giờ là 166,2 triệu USD, Bithumb chắc chắn sẽ cho thấy đà tăng điểm của Dash. Các sàn giao dịch khác đứng sau Bithumb, như sàn Poloniex chỉ đóng góp 34 triệu USD về khối lượng. Nếu không có sàn giao dịch của Hàn Quốc, giá Dash tăng cao đến mức hiện tại là điều không thể xảy ra, mặc dù khó có thể nói tại sao Hàn Quốc lại đặc biệt quan tâm đến Dash như bây giờ.

    [​IMG]

    Dash – một trong những cryptocurrency thành công nhất 2017


    Với sự tăng trưởng giá trị lớn trong tuần qua của Monero và Dash, rõ ràng người dùng cryptocurrency đang đổ xô vào các giải pháp cung cấp tính ẩn danh và riêng tư. Mặc dù Bitcoin sẽ không bị rớt khỏi danh xưng “cryptocurrency hàng đầu” vào bất cứ lúc nào, nhưng coin này cũng không phải là không có sai sót. Cụ thể hơn, Bitcoin không cung cấp tính riêng tư hoặc tính ẩn danh, điều này gây ra khá nhiều vấn đề phụ thuộc vào những nhà đầu tư.

    Rất nhiều người đang tự hỏi liệu giá Dash có thể tiếp tục tăng trong vài ngày tới hay không. Đúng là đà tăng trưởng vẫn còn, tuy nhiên, giá trị đi lên rồi cuối cùng cũng sẽ đi xuống. Với mức giá Bitcoin tương đối ổn định ở 4.325 USD, có rất nhiều không gian phát triển cho các loại Altcoin khác. Đồng thời, ta phải nhớ thị trường cryptocurrency còn nhỏ nên khả năng đầu cơ là rất cao. Hiện vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư Dash từ rất sớm, những người đang tìm kiếm lợi nhuận lớn xung quanh mức giá 400 USD.

    Người ta không thể phủ nhận Dash là một trong những cryptocurrency thành công nhất vào năm 2017. Đây không phải là coin duy nhất có giá trị đủ để khiến nhiều người để mắt tới, nhưng loại Altcoin này chắc chắn sẽ củng cố vị trí trong top 10 ngay bây giờ. Dash vẫn chỉ có vốn hóa thị trường là 3 tỷ USD, rất khó để so sánh với 72 tỷ USD của Bitcoin. Việc lấp đầy khoảng trống này sẽ khá khó, hơn nữa, việc áp dụng rộng rãi các loại tiền tệ như Dash rất khác so với Bitcoin. Một lần nữa, cạnh tranh trong thị trường cryptocurrency chỉ có thể mang lại kết quả tốt hơn cho tất cả các loại coin liên quan.

    (Leopard – Thecoindesk.com)


    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Dash vượt mức 400$ trong thời gian ngắn

Share This Page