Hươu cao cổ hỗn chiến qua hàng rào cao hơn ba mét

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 174)

    [​IMG]

    Nhiếp ảnh gia Lisl Moolman tình cờ quay được cảnh hai con hươu cao cổ đực lao vào đánh nhau, mặc dù giữa chúng bị ngăn cản bởi một hàng rào sắt cao hơn 3 mét, StoryTrender hôm 22/8 đưa tin. Cảnh tượng hiếm gặp này được cô phát hiện khi đang lái xe qua khu vực Phalaborwa ở Nam Phi.

    Lisl cho biết, cô đang trên đường tới thăm bạn bè ở Phalaborwa thì bất ngờ bị chặn đường bởi hai con hươu cao cổ đực cao lớn. Điều thú vị là chúng lao vào đánh nhau mặc cho mỗi con ở một bên hàng rào chắn. Cô liền lấy máy ảnh kỹ thuật số của mình để ghi lại cảnh tượng hiếm gặp này.

    Hàng rào sắt cao hơn ba mét nhưng dường như chẳng nhằm nhò gì với chiều cao gần 6 mét của hai con hươu cao cổ đực trưởng thành. Chúng dễ dàng dùng cổ cao kều của mình để tấn công đối phương mặc cho hàng rào cao đến vai chúng.

    "Hai con hươu cao cổ hung dữ vẫn tiếp tục đánh nhau khi tôi lái xe rời đi. Thật thú vị khi chứng kiến cảnh tượng này. Không biết đến khi nào tôi mới lại may mắn bắt gặp hai con hươu cao cổ hỗn chiến qua hàng rào một lần nữa", Lisl chia sẻ.

    Đoàn Dương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hươu cao cổ hỗn chiến qua hàng rào cao hơn ba mét

Share This Page