Biểu cảm vui mừng của lợn khi được cứu khỏi nước lũ ở Trung Quốc

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 192)

    Người dân Trung Quốc xúm vào khiêng lợn lên xe tải. Video: Pear Video.


    Biểu cảm vui mừng khi được hai người đàn ông khiêng tới nơi an toàn của một con lợn được ghi lại trong bức ảnh chụp ở Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc, Long Room đưa tin.

    Một cơn bão mạnh quét qua phần lớn tỉnh hôm 25/8. Các cư dân buộc phải sơ tán sau khi mực nước bắt đầu dâng cao. Bức ảnh chụp con lợn xuất hiện đầu tiên trên mạng xã hội Weibo được tài khoản tên "hou sheng" chia sẻ. Trong ảnh, hai người đàn ông mặc đồng phục màu xanh lá cây xách một bên tai và chân trước của con lợn để kéo nó ra khỏi khu chuồng ngập nước.

    [​IMG]

    Biểu cảm hài hước trên mặt chú lợn được cứu sống. Ảnh: Weibo.

    Người dân trong vùng cố di dời hàng hóa và gia súc ra khỏi thị trấn Hoành Dương sau cơn bão. Sau khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi, hàng nghìn người để lại bình luận trên Weibo. Nhiều người tự hỏi sao con lợn có thể vui vẻ như vậy khi cuối cùng nó vẫn bị làm thịt.

    "Con lợn nghĩ nó được cứu sống, nhưng nó sẽ không thể thoát khỏi số phận bị giết chết", một tài khoản bình luận. "Những người đàn ông không phải đang cứu con lợn. Họ chỉ muốn ăn thịt nó", một tài khoản khác nhấn mạnh.

    Tổng cộng 135 hộ gia đình và 281 cư dân phải sơ tán khỏi thị trấn Hoành Dương, thoe Sichuan Online. Kênh Pear Video chia sẻ video quay cảnh người dân địa phương chật vật sơ tán lớn khi khoảng 5 - 6 người hợp sức nhấc một con lợn lên xe tải.

    Phương Hoa

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Biểu cảm vui mừng của lợn khi được cứu khỏi nước lũ ở Trung Quốc

Share This Page