Chuột chăm sóc mèo con ở tiệm cà phê Mỹ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 202)

    [​IMG]

    Tiệm cà phê Mèo Brooklyn nơi hai con chuột chăm sóc mèo con. Video: Bacroft.


    Sở thích chăm sóc và chơi cùng mèo con của hai con chuột Emile và Remy tại tiệm cà phê Mèo Brooklyn, New York, Mỹ đang khiến những người đến tiệm phải trầm trồ thích thú, theo Bacroft.

    Trong video đăng trên YouTube ngày 22/8, chuột Emile và Remy không tỏ ra sợ hãi khi ở gần mèo. Hai con chuột này lớn lên cùng loài vật là kẻ thù tự nhiên của chúng, ở một trung tâm tại New Jersey.

    Remy và Emile được đưa về tiệm cà phê để bầu bạn và chăm sóc cho Ebony. Mèo con lông đen vì mắc virus bạch cầu mèo bị tách khỏi anh chị em. Sự xuất hiện của Remy và Emile, miễn dịch với loại virus ở mèo, giúp Ebony bớt cô đơn. Trước đây, Ebony từng kết bạn với chuột Irovy trước khi con vật này qua đời hồi tháng 2.

    Remy thích chơi và ăn cùng mèo con trong khi Emile thể hiện tình yêu thương bằng cách liếm lông và vỗ về. Mối quan hệ thân thiết của chuột và mèo khiến khách của tiệm thích thú. "Tôi yêu mèo, tôi yêu chuột. Chúng thật thông minh và rất có tính xã hội", khách hàng Lucia nói.

    "Ai cũng thích thấy mối quan hệ giữa hai mèo và chuột. Tôi nghĩ nó cho chúng ta thấy hy vọng việc chúng ta có thể chung sống trong hòa bình là khả dĩ", Anne Levin, quản lý tiệm cà phê nói. Bà cũng mong Emile và Remy có thể làm thay đổi cách nhìn của mọi người về loài chuột.

    Vũ Phong

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chuột chăm sóc mèo con ở tiệm cà phê Mỹ

Share This Page