Facebook, Instagram báo lỗi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Lượng thông báo không vào được Facebook tăng vọt vào 20h tối nay.

    Trên trang Down Detector, lượng người phản hồi về lỗi không thể truy cập được Facebook tăng đột biến từ khoảng 20h với hơn 8.000 báo cáo. Ngoài thành viên tại Việt Nam, người dùng tại Mỹ, châu Âu, Australia cũng cho biết không thể vào được Facebook hoặc rất khó khăn để vào mạng xã hội này.

    Sự cố trên xảy ra với cả phiên bản dành cho máy tính, điện thoại di động. Khi đăng nhập mới trên trình duyệt web, người dùng sẽ nhận được thông báo "Facebook sẽ ngừng hoạt động để bảo trì bây giờ, nhưng bạn có thể trở lại trong vòng vài phút".

    [​IMG]

    Người dùng phản hồi về sự cố với Facebook thông qua Twitter.

    Rất nhiều người dùng đã chia sẻ thông báo Facebook bị lỗi trên mạng xã hội Twitter với hashtag #facebookdown. Theo Independent, hầu hết thành viên đều không thể truy cập được và cũng không rõ có sự cố gì xảy ra với Facebook.

    Ngoài ra, mạng chia sẻ ảnh Instagram, thuộc sở hữu của Facebook, cũng gặp sự cố. Người dùng cho biết không thể cập nhật được bảng tin. Mạng xã hội này hiện chưa đưa ra thông báo nào.

    [​IMG]

    Các dòng cập nhật #facebookdown tiếp tục xuất hiện trên Twitter.

    Đến khoảng 21h30, người dùng Việt Nam đã có thể truy cập Facebook và Instagram. Tuy nhiên, nhiều thành viên “than” việc sử dụng mạng xã hội này vẫn chưa ổn định, gặp khó khăn khi gửi tin nhắn hay đăng ảnh.

    Trong khi đó trên Twitter, hashtag #facebookdown và #instagramdown trở thành hai chủ đề được nhắc đến rất nhiều gần đây nên được in đậm. Các thành viên Twitter trên thế giới tiếp tục cho biết vẫn chưa vào được Facebook.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook, Instagram báo lỗi

Share This Page