iPhone có thể sao chép tính năng bút cảm ứng của Galaxy Note

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 183)

    Samsung là hãng tiên phong trong việc tạo ra bút cảm ứng gắn liền với smartphone. Ngay sau khi dòng điện thoại Note xuất hiện, nhiều hãng công nghệ bao gồm cả Apple đã tham gia vào cuộc đua tạo ra những chiếc điện thoại càng ngày càng lớn hơn. Nhưng không ai trong số này ghép chúng với một bút cảm ứng như S Pen của Samsung.

    Theo BRG, điều này đang dần thay đổi và Apple có thể sẽ sao chép tính năng đặc biệt này từ thiết bị của Samsung. Gần đây nhất hãng công nghệ Mỹ đã hoàn thiện và đưa Apple Pencil trở thành phụ kiện đi kèm với iPad Pro. Trong tương lai, nhiều khả năng chức năng này sẽ được đưa lên iPhone.

    [​IMG]

    Cách đây một năm, người kế nhiệm Steve Jobs, Tim Cook đã từng đưa ra gợi về việc iPhone sẽ sớm nhận được sự hỗ trợ của bút cảm ứng.

    "Nếu bạn đã từng nhìn thấy những gì có thể được tạo ra bằng bút chì trên iPad hoặc iPhone, điều này thực sự không thể tin được", ông đáp lại một bình luận cho rằng Apple sẽ không bao giờ chấp nhận bút cảm ứng trở thành một công cụ cho iPhone.

    Một bằng sáng chế được phát hiện gần đây của Apple có mô tả công nghệ bút cảm ứng cho iPhone. Cụ thể, sáng chế có số đăng ký 20170242499 này mang tiêu đề "Giải quyết giảm thiểu tiếng ồn cho thiết bị chạm cảm ứng (Stylus Touch). Nó giải thích phương pháp giúp giảm tiếng ồn từ các thành phần điện tử khi sử dụng bút cảm ứng và cho phép phát hiện chính xác vị trí của bút trên màn hình.

    Tất nhiên, điều này không có nghĩa là iPhone thế hệ tiếp theo sẽ đi kèm với một chiếc Apple Pencil. Hoặc Apple đang tạo ra một chiếc iPhone với bút cảm ứng để cạnh tranh với Note 8, hoặc đơn giản hãng công nghệ này chỉ đang tìm cách bổ sung mọi thứ có thể liên quan đến iPhone vào bằng sáng chế của mình. Và nếu Apple có thể mang tới một chiếc bút mới cho iPhone, nhiều người cũng chắc chắn rằng nó sẽ không thể miễn phí như trường hợp của S Pen.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone có thể sao chép tính năng bút cảm ứng của Galaxy Note

Share This Page