Hơn 300 doanh nghiệp chấp nhận Dash trên toàn thế giới

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 223)

    [​IMG]

    Hiện Dash đã được chấp nhận tại hơn 300 doanh nghiệp trên toàn thế giới, và xu thế này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng nhờ vào việc phát triển hệ thống blockchain mới.

    DiscoverDash, bộ phận chuyên dịch vụ thống kê của Dash Force, báo cáo rằng hiện có hơn 300 doanh nghiệp trên thế giới chấp nhận Dash. Từ các trang trại chăn nuôi đến quán cà phê, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và nhiều loại khác, rải khắp ở Bắc Mỹ và Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Úc. Kết hợp với BitCart, một dịch vụ độc quyền hỗ trợ Dash cho phép khách hàng mua thẻ quà tặng Amazon.com với mức giảm giá 15%, điều này làm cho Dash trở thành một trong những đồng tiền điện tử tiện lợi nhất và có thể sử dụng được.

    Quan hệ hợp tác giữa Dash và BlockCypher thúc đẩy các công ty chấp nhận Bitcoin

    Sự chấp nhận của một loại doanh nghiệp gần đây có thể chỉ là bước khởi đầu. Nguyên nhân là do mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Dash và Blockcypher thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Nhờ sự hợp tác này, Dash cung cấp dịch vụ Blockchain Grants. Đây là dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp và công ty startup tìm hiểu về công nghệ blockchain và cách tích hợp blockchain vào mô hình hoạt động của mình. Nhờ vậy, Dash trở thành tồn tại độc nhất được nhiều chú ý và chấp nhận.

    Dash đang đứng ở vị trí vững chắc nhất trong thị trường tiền điện tử

    Hiện tại, Dash là công nghệ tiền điện tử hữu ích nhất, theo những gì mà Satoshi Nakamoto, người sáng tạo bí ẩn của Bitcoin, mô tả: một hệ thống tiền điện tử ngang hàng. Dash luôn chiếm vị trí thấp nhất trong các khoản phí giao dịch tiền điện tử, và có một lộ trình toàn diện cho việc mở rộng trên quy mô lớn trên thị trường đại chúng, cũng như cam kết nhất quán về sự bảo mật. Thêm vào đó, bản cập nhật Evolution sắp tới sẽ mang lại trải nghiệm rất mới mẻ và thân thiện để mọi người đều có thể sử dụng ở cấp độ giao thức hơn là dựa vào dịch vụ của bên thứ ba để cung cấp như ngân hàng.

    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hơn 300 doanh nghiệp chấp nhận Dash trên toàn thế giới

Share This Page