Hội nghị Blockchain tại Thượng Hải có sự góp mặt của cha đẻ Ethereum

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 26, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    [​IMG]

    Nếu bạn tham dự Hội nghị thượng đỉnh Blockchain lần thứ 3 diễn ra tại Thượng Hải từ ngày 14 – 16/9, bạn sẽ có cơ hội gặp mặt Vitalik Buterin hoặc Nick Szabo.

    Cơ hội gặp mặt một trong hai nhà khoa học máy tính –Vitalik Buterin và Nick Szabo


    Được điều hành bởi Chinese Business Network – Wanxiang Blockchain Labs là cuộc họp mặt thứ 3 liên tiếp về chủ đề công nghệ ứng dụng Blockchain và Fintech.

    Nhà khoa học máy tính – V.Buterin sẽ trình bày một bài phát biểu quan trọng, tương tự với 2 lần xuất hiện trước đó trong các cuộc họp cấp cao năm 2015 và 2016.

    “Với 1200 người tham gia bao gồm các nhà đầu tư và những người dùng Blockchain lớn từ trên khắp thế giới, chúng tôi có lý do để tin rằng hội nghị lần này sẽ mở ra cơ hội cho những công ty có nhu cầu sử dụng công nghệ Blockchain tham gia vào thị trường Trung Quốc.”

    [​IMG]
    Vitalik Buterin – một lập trình viên người Nga và là người tạo ra đồng Ethereum

    Patric Byrne – CEO của Overstock và EOS CTO Daniel Larimer cùng với Buterin và Szabo cũng sẽ có mặt.

    Không may, pháp luật đã có những động thái can thiệp

    [​IMG]
    Nick Szabo

    Ngay trước khi hội nghị Blockchain lần này được tổ chức, sự kiện bất ngờ bị chính phủ kiểm tra.

    “Biến cố bất ngờ này xuất phát từ việc một công ty bị điều tra vì nghi ngờ chuyển nhượng hợp đồng.” – theo bài đăng trên blog của Lake Banker, một trong những người tham dự.

    “Hành động như vậy có khả năng kích động các cuộc đàn áp hoặc các động thái xấu khác nhằm vào các loại cryptocurrency, công nghệ Blockchain và đổi mới tài chính ở Trung Quốc”.

    Các biện pháp cụ thể (theo tin đồn) khá hà khắc, như là phạt tiền vi phạm hợp đồng trong các tình huống đầu tư trái phép. Nhưng, có Wanxiang tự tin cho rằng cuộc họp và sự kiện sẽ diễn ra thành công.

    Một cuộc thi đổi mới start-up riêng biệt được gọi là ‘Demo Day’ sẽ bắt đầu trong thời gian 3 ngày diễn ra sự kiện, đội chiến thắng giành được tới 10.000 USD giải thưởng.

    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hội nghị Blockchain tại Thượng Hải có sự góp mặt của cha đẻ Ethereum

Share This Page