Review hai loại ví cứng Bitcoin mới xuất hiện

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 274)

    [​IMG]

    Bằng cách dùng các lựa chọn lưu trữ lạnh như ví giấy và ví phần cứng, các Bitcoiner có thể lưu trữ coin một cách an toàn và bảo mật hơn. Hiện tại, chỉ có một số nhà sản xuất ví phần cứng nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị lưu trữ cryptocurrency như Keepkey, Ledger, Opendime và Trezor. Tuy nhiên, có hai ví phần cứng khác vừa gia nhập vào thị trường được gọi là Digital Bitbox và Bitlox.

    Hai cách khác để lưu trữ Bitcoin

    Bitcoins ngày càng có giá trị kéo theo đó ví phần cứng cũng trở thành một mặt hàng nóng trong những ngày này. Khi giá BTC tăng, nhu cầu về các thiết bị này cũng tăng theo, vì nhiều nhà đầu tư cryptocurrency muốn giữ coin an toàn hơn. Trong vài năm qua, đã có nhiều công ty cung cấp các giải pháp ví phần cứng như Ledger và Trezor. Hiện tại lại có thêm một vài đối thủ cạnh tranh tham gia vào thị trường này, cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các nhu cầu tiêu dùng hiện tại.

    Digital Bitbox

    Sản phẩm phần cứng Bitcoin mới nhất, Digital Bitbox, được cung cấp bởi công ty Thụy Sĩ, Shift Devices AG, tin thiết bị hàng đầu là “ví Bitcoin tối giản”. Bitbox nhỏ hơn hầu hết các ví phần cứng khác và không cần dùng bất kỳ loại cáp nào giống như các Bitcoin Opendime. Hơn nữa, thiết bị đi kèm với thẻ nhớ phục hồi có khả năng cung cấp bản sao lưu thứ cấp và cho phép chuyển coin ngay giữa các ví. Bitbox sử dụng phần mềm riêng của mình và không dựa vào các trình duyệt mở rộng. Ngoài ra, thiết bị có thể lưu trữ nhiều cryptocurrency như Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic, và liên kết đến Token ERC20.

    [​IMG]

    Giống như các đối thủ cạnh tranh khác, Bitbox cung cấp tính xác thực FIDO Universal 2 Factor (U2F) để truy cập vào các tài khoản. Hơn nữa, Bitbox cho phép các tính năng đa chữ ký vượt trội hẳn nhằm tăng thêm tính bảo mật. Thiết bị được thiết lập làm tăng thêm tính riêng tư, vì cũng hỗ trợ tích hợp hệ điều hành Tor và Tails. Hơn nữa, ví Bitbox cung cấp tính năng “không thể hợp lý hơn nữa” là cung cấp mật khẩu thứ yếu cho việc truy cập vào một ví ẩn danh và cổng vào USB được mã hóa AES.

    [​IMG]

    Digital Bitbox đã ra mắt vào mùa xuân năm ngoái và có giá 54 € (64 USD), rẻ hơn nhiều so với một số mẫu của đối thủ cạnh tranh. Nhu cầu về Bitbox ngày càng tăng và công ty hiện tại đã hết hàng. Shift Devices AG cho biết các thiết bị phần cứng kỹ thuật số Bitbox mới được sản xuất sẽ có sẵn trong tháng này.

    Bitlox

    Bitlox là một thiết bị phần cứng khác được sản xuất bởi Bitlox Limited ở Hong Kong. Công ty cung cấp 3 loại ví phần cứng khác nhau của Bitlox với ba mức giá khác nhau, Advanced (98 USD), the Ultimate (148 USD) và Extreme Privacy set (198 USD). Bitlox có kích thước bằng với thẻ tín dụng và đi kèm với cáp USB để kết nối thiết bị. ‘Advanced’ đi kèm với thiết bị Bitlox có thể lưu trữ 100 ví với địa chỉ không giới hạn cho mỗi tài khoản. Thiết bị này cũng hoạt động với cả hai nhóm BIP32 và BIP39 đồng thời cung cấp ví ẩn danh hợp lý. Với ‘Ultimate’, Bitlox tuyên bố nó “không thể bị phá hủy” vì ví được bao bọc bằng hợp kim titanium TA-2.

    [​IMG]

    Cuối cùng, bộ ‘Extreme Privacy’ cung cấp cho khách hàng một Bitlox cấp titan nhưng cũng đi kèm với chiếc Vault USB cấp quân sự. Thêm vào đó, Bitlox đã tập trung thiết lập tính riêng tư trên ví này vì thiết bị đi kèm với bộ Tails OS được cài đặt sẵn. Bitlox đắt hơn một chút so với Digital Bitbox hoặc các ví phần cứng khác trên thị trường. Tuy nhiên, nó cung cấp một số lợi ích mà các loại khác không có như được phủ bằng titan và đi kèm với Vault. Thiết bị cũng cho phép kết nối Bluetooth để Bitlox kết nối với smart phone.

    Ví phần cứng khác cho người yêu thích Bitcoin

    Cả hai công ty đã hoạt động được khoảng một năm và mang lại nhiều lợi ích hơn so với một số ví phần cứng phổ biến khác trên thị trường. Cả hai tập trung vào các tính năng như tính riêng tư cũng như tích hợp Tails và cung cấp tính năng ví ẩn danh. Thẻ nhớ được thêm vào vói sự hỗ trợ Tor và tính năng đa chữ kí, điều đó có thể lôi cuốn mọi người quan tâm đến các tính năng của Digital Bitbox. Với Bitlox, những người yêu thích Bitcoin có thể rất hài lòng khi dùng chiếc ví phần cứng được làm bằng titan không thể phá hủy được.

    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Review hai loại ví cứng Bitcoin mới xuất hiện

Share This Page