Galaxy Note 8 có pin thua Galaxy S8+

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 185)

    Galaxy Note 8 trở lại thị trường trong sự trông đợi của rất nhiều người và Samsung đã đem đến hàng loạt nâng cấp cho thiết bị. Tuy nhiên, sản phẩm lại có pin chưa như kỳ vọng, nhất là khi dòng Note vốn được biết đến với thế mạnh này.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình lớn hơn thế hệ trước nhưng dung lượng pin lại thấp hơn.

    Theo đó, Galaxy Note 8 với màn hình 6,3 inch nhưng lại chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh. Dung lượng này thấp hơn mức 3.500 mAh trên model tiền nhiệm Galaxy Note 7 màn hình 5,7 inch hay mẫu phablet Galaxy S8+ cỡ 6,2 inch.

    Một trong những nguyên nhân là phablet mới của Samsung phải nhường không gian cho bút S Pen. Ngoài ra, PhoneArena cho rằng nhà sản xuất Hàn Quốc đã chọn giải pháp an toàn cho Note 8 bằng một viên pin dung lượng vừa phải.

    Với pin trên, Note 8 cho thời gian đàm thoại 22 giờ. Con số tương ứng với Galaxy S8+ và S8 lần lượt là 34 giờ và 29 giờ. Còn nếu so thời gian truy cập Internet hay chơi nhạc, phát video thì mức chênh lệch giữa ba model này chỉ khoảng 1-2 giờ.

    [​IMG]

    So sánh thời lượng pin Note 8, s8+ và S8.

    Theo PhoneArena, kết quả 14 giờ duyệt web qua Wi-Fi hay mở video trong 16 giờ khá tốt với một thiết bị màn hình QHD+. Điều này có được nhờ Galaxy Note 8 dùng bộ xử lý được tối ưu hóa hiệu năng nhưng mạnh mẽ hơn.

    Galaxy Note 8 có giá 930 USD (khoảng 21 triệu đồng) tại Mỹ, chưa tính thuế. Một số cửa hàng ở Việt Nam đã cho đặt trước model này với giá dự kiến 23 triệu đồng.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 8 có pin thua Galaxy S8+

Share This Page