Hình ảnh chính thức đầu tiên về bộ đồ phi hành gia được SpaceX sử dụng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 165)

    Bộ đồ phi hành gia này không hề cồng kềnh như chúng ta vẫn thường hay tưởng tượng một chút nào cả.

    Mới đây Elon Musk đã công bố hình ảnh chính thức về bộ đồ phi hành gia được SpaceX sử dụng trong các nhiệm vụ vũ trụ trên Instagram cá nhân của mình. Bộ đồ này sẽ được sử dụng bởi các phi hành gia đến từ NASA trên tàu bay Dragon Capsule để đến với trạm vũ trụ quốc tế ISS. Theo như Elon Musk thì những hình ảnh cụ thể hơn về bộ đồ này sẽ được ông công bố trong vài ngày tới.

    [​IMG]
    Elon musk công bố hình ảnh chính thức về bộ đồ phi hành gia mới.

    Điểm đáng chú ý nhất là bộ đồ này có thiết kế hết sức gọn nhẹ, đề cao sự linh hoạt khi vận động thay cho sự cồng kềnh của những bộ đồ phi hành gia truyền thống. Bộ đồ này là sản phẩm của Jose Fernandez, nhà thiết kế trang phục đang làm việc tại Hollywood. Ông nổi tiếng với các bộ đồ siêu anh hùng được sử dụng trong phim Batman v Superman, và Captain America: Civil War.

    Cũng theo lời của Elon Musk thì việc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn giữ cho bộ đồ có đầy đủ chức năng cần thiết là điều hết sức khó khăn. Đồng thời, bộ đồ này đã được thử nghiệm trong môi trường chân không.

    [​IMG]
    Hình ảnh rò rỉ trên Reddit từ 1 năm trước.

    Cách đây 1 năm, những hình ảnh không chính thức về bộ đồ phi hành gia của SpaceX đã xuất hiện trên Reddit và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Và hình ảnh được Elon Musk công bố cũng rất giống với những hình ảnh ở trên Reddit lúc bấy giờ. Có lẽ "chủ thớt" ngày đó trên Reddit chính là tay trong ở SpaceX chăng?

    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Hình ảnh chính thức đầu tiên về bộ đồ phi hành gia được SpaceX sử dụng

Share This Page