Tiền ảo thế giới thực – Ứng dụng token TEU trong công nghiệp vận tải

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    [​IMG]

    www.300cubits.tech sẽ phát hành các token chứa container vận chuyển công nghiệp gọi là token TEU. Những token này sẽ được sử dụng đầu tiên như tiền đặt cọc cho hàng hóa trên tàu và cuối cùng là coin sẽ thanh toán thực tiễn cho ngành công nghiệp vận tải – trị giá 150 USD tỷ/năm.

    [​IMG]

    Vì sao tiền đặt cọc là nơi tốt nhất để áp dụng token TEU?


    Ngành công nghiệp này hằng năm mất 24 USD tỷ và chi trả 10 triệu mỗi năm để thoát khỏi tình trạng gọi là “No-Show Bookings”. “No-Show booking” xảy ra khi một khách hàng đặt một container trống nhưng không dùng nó như đã đăng ký. Không giống như vé máy bay, khách hàng không phải trả trước. Thường thì những tàu vận chuyển container sẽ chịu thiệt hại. Tuy nhiên, các hãng tàu thường cho phép vượt công suất để hạn chế tình trạng container rỗng. Vì vậy, khách hàng thường không thể vận chuyển hàng lên tàu vì thiếu container.

    Ngành công nghiệp này cố gắng đánh thuế lên tiền mặt, bảo lãnh ngân hàng, như những giải pháp giảm thiểu “No-Show Bookings”. Tuy nhiên, sự quá tải công suất và chi phí để thiết lập giải pháp hiện tại làm cho nó không còn hiệu quả nữa.

    Một tỷ lệ token TEU nhất định được cung cấp cho các thành phần tham gia ngành trong điều kiện phải sử dụng như tiền đặt cọc trong một khoảng thời gian, khoảng 2 năm, thay vì bán cho thị trường thứ cấp.

    [​IMG]

    Những khuyến khích để các thành phần tham gia ngành sử dụng token này:


    – Tất cả những thành phần tham gia đều muốn giảm thiểu “No Show Booking”.

    – Các token sẽ đánh giá đúng giá trị một khi được áp dụng vào các hoạt động hằng ngày, vì vốn hóa thị trường của tất cả các token TEU sẽ tăng trưởng hơn là chỉ giậm chân tại chỗ như tiền mặt với nền công nghiệp doanh thu 150 tỷ USD mỗi năm.

    Hơn nữa:


    – Chúng tôi phát triển hệ sinh thái token TEU (Xây dựng hợp đồng, Booking, thị trường và modue đánh giá sự ảnh hưởng) với giá trị định vị duy nhất là đẻ nâng cao ứng dụng cho các token TEU.

    – Ngoài việc sử dụng như tiền đặt cọc, token TEU còn có thể được dùng để thanh toán cước vận chuyển và thay thế các loại tiền tệ.

    – Cuối cùng token TEU có thể được sử dụng trong toàn bộ chuỗi vận chuyển container. Một khi token TEU được dùng như tiền, ứng dụng của token TEU sẽ đi xa hơn nền công nghiệp này.

    Tiểu sử người sáng lập: 50 năm kinh nghiệm kết hợp giữa vận tải và tiền tệ.

    Johnson Leung: có 20 năm làm việc cho ngành hàng hải (Maersk và Hutchison Ports) và tiền tệ cho ngành vận tải biển (JP Morgan, Tufton và Jefferies).

    Jonathan Lee: có 20 năm kinh nghiệm với tiền tệ. Ông ấy từng là thủ quỹ ngân hàng (UBO, Coutts, Pudong Bank, CCB) trong 10 năm sau khi đã trải qua 10 năm ở những vị trí khác nhau trong các tổ chức tài chính khác nhau (Bank of NY Mellon, StanChart, JP Morgan và HK Future Exchange).

    [​IMG]

    Vì sao chúng tôi đặc biệt


    1. Lợi ích kinh tế khổng lồ: chúng tôi cung cấp giải pháp giúp giảm thiểu 23 tỷ USD tiền vốn cho mỗi bên.

    2. Quản lý tốt thị trường vận tải biển: chúng tôi không đi theo lối mòn hoặc tạo ra một nền tảng mới, chỉ đơn giản là quản lý thị trường với doanh thu hằng năm khoảng 3 tỷ USD.

    3. Khuyến khích và miễn phí tham gia: chúng tôi cung cấp token TEU, trong điều kiện là tất cả token đều được dùng cho việc đặt cọc, thì người tham gia sẽ được miễn phí với tất cả nỗ lực khác yêu cầu triển khai nguồn vốn từ người tham gia.

    4. Dễ dàng thiết lập và trải nghiệm người dùng: chúng tôi đơn giản chỉ thêm một bước nữa đến quá trình đặt cọc là lựa chọn “bảo mật bởi token TEU?” trước khi xác nhận, cũng đơn giản như đặt phòng khách sạn trực tuyến bảo mật bởi thẻ thanh toán.

    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tiền ảo thế giới thực – Ứng dụng token TEU trong công nghiệp vận tải

Share This Page