Cáng bệnh nhân kẹt trong thang máy khiến sản phụ vừa vượt cạn tử vong

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Theo BBC, chiều 20/8 Rocío Cortés Núñez 25 tuổi hạ sinh đứa con thứ ba tại Bệnh viện Lady of Valme. Nhân viên y tế chuyển sản phụ từ tầng hai lên tầng ba bằng cáng theo lối thang máy. Tuy nhiên thang máy đóng mở nhiều lần mà vẫn đứng yên, nhân viên này định đổi thang nhưng chưa kịp đẩy hết cáng ra thì thang máy bỗng đi lên khiến sản phụ mắc kẹt giữa hai tầng lầu.

    Nhanh chóng được điều động đến hiện trường, lực lượng cứu hỏa vẫn không kịp cứu sản phụ. Thương tích quá nghiêm trọng, bà mẹ đã tử vong. Hai giờ sau, đội ngũ cứu hộ mới đưa được thi thể cô ra ngoài.

    [​IMG]

    Rocío qua đời khi vừa sinh đứa con thứ ba. Ảnh: Facebook.

    Nhận định vụ việc là tai nạn "bất ngờ, bất thường và bi thảm", giới chức y tế Tây Ban Nha đã tiến hành điều tra. Nhà chức trách xác định thang máy bệnh viện vừa được bảo trì hồi tháng 8 và đảm bảo mọi tiêu chuẩn an toàn.

    Sản phụ ra đi để lại ba đứa con nhỏ. Anh rể cô là David Gaspar vô cùng tức giận khi hệ thống an ninh của bệnh viện hoạt động quá tệ còn chồng Rocío là Jose Gaspar đau đớn: "Thật không thể tin nổi. Hôm nay là Rocío nhưng ngày mai có thể là người khác".


    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cáng bệnh nhân kẹt trong thang máy khiến sản phụ vừa vượt cạn tử vong

Share This Page