Bán Bitcoin như thế nào?

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 379)

    [​IMG]

    Tương tự như việc mua, bạn có thể bán Bitcoin theo các cách bán trực tiếp cho một cá nhân hoặc bán tại các sàn mua-bán, sàn giao dịch.

    Bán Bitcoin cho chủ sàn giao dịch


    Tuy nhiên, như đã đề cập ở phần mua, chủ sàn giao dịch chỉ có một lượng vốn tiền nhất định. Đối với đơn hàng bán Bitcoin tại santienao.com, hiện nay chỉ cho phép gửi VND tới tài khoản ngân hàng Vietcombank. Bên cạnh mặt hạn chế, santienao.com có các ưu điểm như hoạt động 24/7, đơn giản vì bạn không cần phải có tài khoản, nhưng Việt Nam Trade Coin Community khuyên bạn nên có để nhận được các ưu đãi nếu bạn chọn hình thức này.

    [​IMG]
    Bán Bitcoin cho chủ sàn giao dịch để quy đổi ra tiền
    Bán Bitcoin trực tiếp cho cá nhân


    Bạn có thể bán trực tiếp cho người quen đang cần mua Bitcoin. Tương tự như khi bán, hai bên trực tiếp trao đổi Bitcoin và tiền từ ví của nhau.

    [​IMG]
    Bán Bitcoin trực tiếp cho người quen
    Bán Bitcoin từ khớp lệnh thủ công


    Khi tham gia vào sàn mua-bán (ví dụ: remitano.com), bạn sẽ gửi một “lệnh” (thông báo) về việc bạn muốn bán Bitcoin, sàn sẽ thông báo với bạn khi có người muốn mua Bitcoin của bạn. Sau đó bạn sẽ tương tác với người mua thông qua sàn đó để hoàn thành giao dịch.

    Bán Bitcoin trực tuyến tại sàn giao dịch


    Sau khi đăng ký tài khoản và tham gia vào sàn giao dịch, bạn đặt một lệnh “bán”, trong đó có nêu rõ số lượng, loại tiền tệ bạn muốn bán (cụ thể ở đây là Bitcoin), và giá bán trên một đơn vị. Hệ thống sẽ tự động thực hiện giao dịch khi có một lệnh “mua” khớp với lệnh “bán” của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bán Bitcoin để lấy một loại tiền tệ thông thường như USD, đồng Euro hay VND, thì việc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng có thể chậm trễ.

    [​IMG]
    Bán Bitcoin trực tiếp tại sàn giao dịch như Bittrex, Poloniex



    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bán Bitcoin như thế nào?

Share This Page