Những “gã khồng lồ” Trung Quốc tham gia vòng xoáy Bitcoin Cash

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 198)

    [​IMG]

    Hai trong số ba “gã khổng lồ” tại Trung Quốc hiện đã chính thức hỗ trợ Bitcoin Cash (BCC) sau khi mở cửa buổi giao dịch thị trường hôm nay.

    Trong các thông báo chính thức ngày hôm nay, Huobi và OKCoin đã bắt đầu hỗ trợ Bitcoin Cash, một đồng tiền số dựa trên blockchain được tung ra vào ngày 1 tháng 8 như là một sự thay thế cho bitcoin với sự tập trung vào việc giao dịch ngang hàng (peer-to-peer) qua một hệ thống thống nhất.

    Trong báo cáo sơ bộ, Huobi đã nhấn mạnh đến khối lượng giao dịch khổng lồ của Bitcoin Cash kể từ khi đồng tiền này ra đời, đồng thời cho biết cả “nền tảng giao dịch quốc tế và trong nước” đang có những động thái hỗ trợ Bitcoin Cash. Với những diễn biến này, Huobi đã tung ra một cặp tỉ giá giao dịch mới của BCC / CNY (Bitcoin Cash / Nhân dân tệ) vào lúc 17:30 giờ địa phương hôm thứ Ba vừa rồi.

    “BCC (Bitcoin Cash) là một tài sản kỹ thuật số được tạo ra từ phần mềm Bitcoin ABC. Bitcoin ABC là một note có khả năng thực hiện đầy đủ các giao thức Bitcoin “, Huobi cho biết.
    Ngoài ra: “BCC đã giải quyết được những khúc mắc gây tranh cãi của Segwit và thay thế nó bằng một định dạng block đơn giản, hợp lý và có thể điều chỉnh được.”

    OKCoin cũng đã hỗ trợ các khoản tiền gửi và kinh doanh trong lĩnh vực thể thao bằng Bitcoin Cash vào lúc 06:00 Giờ chuẩn miền Đông ngày hôm nay, với phí giao dịch là 0,01% cho phần còn lại của tuần. Phí giao dịch bắt buộc hiện nay sẽ tăng lên 0,05% vào tuần sau.

    “Để đảm bảo một môi trường kinh doanh an toàn và để tránh những cuộc tấn công cũng như tăng khả năng thanh toán của sàn giao dịch, chúng tôi sẽ đẩy mạnh những thủ tục kiểm tra an ninh khi giao dịch BCC”, OKCoin cho biết thêm.

    Giá của Bitcoin Cash đã chạm mức $1.000 vào cuối tuần sau khi thị trường giao dịch tại Hàn Quốc tăng mạnh, tức là tăng gấp ba lần chỉ trong vài ngày, từ 300 đô la Mỹ vào ngày 17/8 tháng 8 lên hơn $1.000 vào ngày 19/8. Sau khi đạt được mức trần này, BCH đã giảm vào ngày hôm qua sau khi bùng nổ mạnh trong tuần.

    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Những “gã khồng lồ” Trung Quốc tham gia vòng xoáy Bitcoin Cash

Share This Page