Galaxy Note 8 ra mắt tối nay sẽ trông như thế nào?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 186)

    [​IMG]

    22h tối nay (23/8), Samsung sẽ công bố Galaxy Note 8 tại sự kiện Unpacked 2017 được tổ chức ở New York (Mỹ). Thiết bị được chờ đợi sẽ có hàng loạt nâng cấp về phần cứng, bổ sung các tính năng thông minh phục vụ người dùng.


    Samsung đã nhắc đến khẩu hiệu "Do bigger things" (Làm những điều lớn lao hơn) có thể để truyền tải thông điệp Galaxy Note 8 sẽ sở hữu màn hình cỡ lớn hơn so với thế hệ trước. Ảnh phác họa cho thấy máy sẽ mang thiết kế màn hình vô cực Infinity Display.

    Trong video hé lộ đầu tiên, nhà sản xuất Hàn Quốc hàm ý phablet mới sẽ được trang bị camera kép, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Ngoài ra, Galaxy Note 8 còn cho phép zoom quang học để có góc chụp gần hơn mà không làm giảm chất lượng ảnh.

    Ở video thứ hai, Samsung vẽ ra cả thế giới với một cây bút và điều này có thể nằm gọn trong bàn tay người dùng với S Pen trên Galaxy Note 8. Có thể cây viết điện tử mới sẽ cho phép vẽ nét thanh, nét đậm như bút mực truyền thống, mở ra nhiều tiềm năng sáng tạo cho chủ nhân.

    Thông tin rò rỉ cho biết Galaxy Note 8 sẽ có màn hình tràn viền 6,3 inch, dùng chip xử lý Exynos 8995 hoặc Snapdragon 835 tùy từng thị trường, RAM 4 GB. Thiết bị sẽ có camera kép 12 megapixel ở mặt sau, cảm biến vân tay và pin 3.300 mAh.

    Điện thoại mới của Samsung sẽ có ba màu gồm xám Orchid Gray, đen Midnight Black và xanh Deep Blue. Galaxy Note 8 có thể bắt đầu cho đặt hàng từ 24/8 và bán ra đầu tháng 9, tùy từng thị trường.

    Số Hóa VnExpress sẽ có mặt trong Unpacked 2017 tại Mỹ và tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Galaxy Note 8 lúc 22h hôm nay.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 8 ra mắt tối nay sẽ trông như thế nào?

Share This Page