Giáng sinh giữa mùa hè của người đàn ông ung thư

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    "David rất yêu các ngày lễ và muốn được đón giáng sinh cuối cùng bên gia đình nên chúng tôi sẽ tổ chức cho anh ấy", vợ David Odum là Becky nói.

    Theo Fox 4, David được chẩn đoán ung thư ruột thừa hồi tháng 4 vừa qua. Trước đó, người đàn ông 47 tuổi đi khám vì đau dạ dày nặng. Bác sĩ dự đoán anh chỉ còn sống vài tháng.

    [​IMG]

    Vợ chồng David và Becky. Ảnh: Fox 4.

    Thấu hiểu David, Becky quyết định ăn mừng giáng sinh sớm. Mất người chồng đầu tiên cũng do ung thư, cô quyết định cố hết sức giúp bạn đời thực hiện ước nguyện.

    Dự kiến giáng sinh cho David được tổ chức ngày 6/9 cũng là sinh nhật anh. Becky tiết lộ gia đình cô sẽ bật nhạc noel và nướng thật nhiều bánh quy. Tuần này, bà mẹ 4 con bắt tay trang trí nhà.

    Trên trang cá nhân, Becky kêu gọi cộng đồng tham gia ăn mừng "lễ giáng sinh bất thường" bằng cách đặt vòng hoa trang trí trước cửa. "Mỗi khi ra vào, các bạn hãy nhìn vòng hoa ấy và gửi lời chúc may mắn đến David nhé", cô nhắn nhủ.

    [​IMG]

    Hàng trăm bức hình trang trí giáng sinh được gửi về gia đình Odum. Ảnh: Facebook.

    Ban đầu, Becky đặt mục tiêu thu thập 48 ảnh vòng hoa trang trí tương ứng 48 ngày sinh nhật của David. Thế nhưng, sau vài ngày đăng tải, gia đình Odum đã nhận được hàng trăm tấm hình rực rỡ sắc màu từ khắp mọi miền nước Mỹ. "Thật là một ý tưởng tuyệt vời", một tài khoản Facebook nhắn nhủ. "Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với các bạn. Hãy thật mạnh mẽ".


    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Giáng sinh giữa mùa hè của người đàn ông ung thư

Share This Page