Oppo R11 phiên bản đặc biệt đầu tiên trên thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 19, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 201)

    [​IMG]

    Thứ bảy, 19/8/2017 | 20:29 GMT+7


    R11 phiên bản đặc biệt Barcelona xuất hiện tại Việt Nam trước cả khi được bán ra trên thị trường thế giới.


    Oppo R11 phiên bản Barcelona xuất hiện tại Việt Nam là model đầu tiên trên thế giới. Hiện tại Oppo chỉ mới cho khách đặt hàng model này. Khác với các phiên bản đặc biệt trước đây, R11 Barcelona có vỏ được phối màu với hai nửa xanh và đỏ đặc trưng của đội bóng xứ Catalan. Logo của câu lạc bộ này được làm bằng kim loại và mạ vàng 18K đẹp mắt. Phiên bản đặc biệt này giúp cho R11 khác biệt hẳn so với bản thường vốn được gọi là iPhone 7 Plus chạy Android. Máy mỏng và khá trơn, dễ bị tuột tay khi cầm.


    Ngoài các phụ kiện quen thuộc như cục sạc nhanh VOOC, tai nghe, R11 còn có một case bảo vệ đặc biệt có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng như Messi, Neymar và Suarez.


    Mặt trước của máy có màu đen. R11 sử dụng màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD. Máy vẫn sử dụng thiết kế viền siêu mỏng theo xu hướng chung hiện nay nên kích thước của R11 nhỏ gọn và dễ dàng cầm cũng như sử dụng bằng một tay. Oppo vẫn sử dụng cảm biến vân tay một chạm cùng hai nút back và recent apps cảm ứng đặt phía dưới màn hình.


    R11 cũng là model đầu tiên của Oppo được trang bị camera kép ở mặt sau. Phần viền ăng-ten chữ U ôm sát thân máy được làm cách điệu với hai sọc nhỏ. Cụm camera kép của máy sử dụng một camera độ phân giải 16 megapixel với cảm biến Sony IMX 398 cùng ống kính khẩu độ f/1.7 và một camera 20 megapixel dùng cảm biến Sony IMX 350 với ống kính f/2.6. Camera của máy hỗ trợ zoom quang 2x giúp chụp xoá phông tốt hơn. Điểm này giống với camera của iPhone 7 Plus thay vì chụp góc siêu rộng như LG G6 hay camera chụp đen trắng trên Huawei P9.


    Camera trước có độ phân giải 20 megapixel tương đương với smartphone của Vivo và là một trong những model có camera trước độ phân giải cao nhất hiện nay trên thị trường đi kèm phần mềm hỗ trợ Beautify 4.0. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 4G LTE.


    Oppo R11 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660 , GPU Adreno 512, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB sử dụng chip nhớ UFS tốc độ cao giống như trên dòng Galaxy S cao cấp của Samsung đây là điểm đáng giá khi phần lớn các model cận cao cấp vẫn sử dụng chip nhớ bình thường. Chip xử lý mới của Qualcomm mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng cho hiệu năng ngang ngửa với dòng chip cao cấp Snapdragon 835 và chỉ thua về khả năng xử lý đồ hoạ khi Snapdragon 835 được trang bị GPU Adreno 540. Ngoài ra, Snapdragon 835 sản xuất trên tiến trình 10 nm sẽ tiết kiệm điện hơn so với Snapdragon 660 được sản xuất trên tiến trình 14 nm.


    R11 là model đầu tiên của Oppo chạy Android 7.1 với giao diện Color OS mới. Đây là điểm nổi bật của sản phẩm khi hiện nay các model khác của hãng chỉ mới dùng Android 6.


    Máy vẫn giữ giắc cắm 3,5mm ở phía dưới đế cùng với cổng sạc và loa ngoài. Do mỏng nên R11 chỉ được trang bị pin 3.000 mAh thấp hơn so với mức pin chung hiện nay của các model cùng tầm giá, bù lại máy có sạc nhanh VOOC.


    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Oppo R11 phiên bản đặc biệt đầu tiên trên thế giới

Share This Page