Màu mới của iPhone 8 trông như thế nào ngoài thực tế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 178)

    [​IMG]

    Màu Blush Gold của iPhone 8 gây sự chú ý.

    iPhone 7 có sáu màu gồm bạc, đen bóng, đen nhám, vàng, vàng hồng và đỏ. Tuy nhiên, một bức ảnh lộ hồi đầu tháng 8 cho thấy điện thoại thế hệ mới sẽ chỉ còn các màu trắng, đen và vàng đồng. Phiên bản màu vàng đồng (blush gold) cùng với màn hình tràn viền cũng là hai đề tài được bàn luận nhiều nhất về iPhone 8 những ngày qua.

    Nhà thiết kế Jonas Daehnert nổi tiếng với các bản vẽ CAD ý tưởng smartphone cao cấp đã thử dựng ảnh mô phỏng iPhone 8 màu mới khi nhìn thực tế. Trên tài khoản Twitter của mình, anh đăng 3 hình ảnh về mặt sau của máy. Trong đó, di động của Apple xuất hiện với hai màu là đen và vàng đồng. Camera kép của máy đặt dọc và màn hình cũng tràn viền như phần lớn các tin đồn gần đây. Jonas mô phỏng cả ánh sáng, độ bóng và phản chiếu giống như máy được nhìn ngoài thực tế.

    Màu Blush Gold được một số nguồn tin khẳng định chỉ được trang bị trên hai phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB.

    Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI dự đoán chỉ có khoảng 2-4 triệu chiếc iPhone 8 được xuất xưởng vào dịp công bố sản phẩm đầu tháng 9. Giá máy sẽ khoảng 1.000-1.200 USD và một khảo sát của Barclays cho thấy chỉ 11% những người tham gia nói rằng họ sẵn sàng chi cả nghìn đô cho một chiếc iPhone.

    [​IMG]

    Camera kép đặt dọc theo thân máy với đèn flash đặt chính giữa hai camera.

    [​IMG]

    Màn hình tràn viền với phím Home ảo phía trên.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Màu mới của iPhone 8 trông như thế nào ngoài thực tế

Share This Page