Mong ước được làm phụ nữ của cô gái không âm đạo

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 17, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 211)

    18 tuổi, Kaylee Moats (Mỹ) phát hiện căn bệnh đã thay đổi cả cuộc đời cô. Lo lắng vì mãi không thấy kỳ kinh nguyệt đầu tiên, thiếu nữ đến viện khám và phát hiện mình không có tử cung, cổ tử cung, âm đạo hay cửa âm đạo.

    [​IMG]

    Kaylee sinh ra không có tử cung và âm đạo. Ảnh: Barcroft.

    Theo Men's Health, Kaylee năm nay 22 tuổi mắc hội chứng Mayer-Rokitansky-Kuster-Hauser khiến âm đạo và tử cung kém phát triển hoặc biến mất hoàn toàn. Đây là hội chứng hiếm gặp, ảnh hưởng đến một trên 4.500 bé gái hiện chưa rõ nguyên nhân. Các nhà khoa học đặt giả thuyết Mayer-Rokitansky-Kuster-Hauser do lỗi gen di truyền.

    Khiếm khuyết cơ quan sinh dục, Kaylee không thể đẻ con. Những mối quan hệ thân mật cũng trở nên vô cùng khó khăn. "Tôi cảm thấy mình không phải phụ nữ", cô gái trẻ tâm sự. "Tôi không thể sinh nở, xây dựng gia đình hay ân ái như bao phụ nữ khác vẫn làm".

    Cách duy nhất giúp Kaylee cải thiện cuộc sống là phẫu thuật tái tạo cửa âm đạo. Tuy nhiên, chi phí 15.000 USD quá đắt đỏ đối với một sinh viên vừa ra trường còn nhiều khoản tiền học chưa trả hết. Thêm vào đó, bảo hiểm Mỹ xếp tái tạo âm đạo vào danh mục phẫu thuật thẩm mỹ nên không đồng ý hỗ trợ.

    May mắn, Kaylee không cô đơn trên hành trình của mình. Ngoài bố mẹ, cô nhận được sự ủng hộ của chị gái Amanda cùng nhiều bạn bè. Tất cả họ đều sẵn sàng mang thai hộ nếu Kaylee mong muốn. "Tôi vô cùng hạnh phúc được giúp đỡ Kaylee", Amanda trải lòng. Cô chị gái cũng chính là người đứng ra gây quỹ giúp em mình phẫu thuật.

    Đặc biệt, bạn trai Robbie luôn ở bên động viên Kaylee. "Lúc biết tin, tôi đã rất yêu cô ấy", anh chàng bộc bạch. "Điều đó không làm tôi yêu Kaylee ít đi mà ngược lại quyết tâm ở bên em. Cô ấy là một trong những người tử tế, dịu dàng nhất tôi từng gặp". Không chỉ dùng tình cảm, Robbie còn đóng góp lương hàng tháng vào quỹ do Amanda lập với hy vọng bạn gái sớm được điều trị. "Tôi cảm thấy được yêu thương sâu sắc", Kaylee xúc động.

    [​IMG]

    Kayleen bên bạn trai Robbie. Ảnh: Barcroft.

    Tương lai, Kaylee vẫn nuôi hy vọng lập gia đình và có con mang ADN của mình. Trong trường hợp mang thai hộ không thành công, cô sẽ nhận nuôi một đứa trẻ. "Dù thế nào, tôi cũng sẽ không để căn bệnh thay đổi bản thân", thiếu nữ khẳng định.


    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Mong ước được làm phụ nữ của cô gái không âm đạo

Share This Page