Cảm biến vân tay trên iPhone 8 có thể được kích hoạt sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 16, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 175)

    Tạp chí Forbes cho biết hầu hết các nguồn tin của họ đều khẳng định Touch ID sẽ không xuất hiện trên iPhone 8, thay vào đó Apple sẽ sử dụng giải pháp nhận diện khuôn mặt Face ID.

    Nhận định trên một lần nữa được công ty BlueFin nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng cảm biến nhận diện vân tay sẽ không xuất hiện trong lễ công bố".

    Tuy nhiên, hãng này đưa ra giả thuyết rằng Touch ID có thể vẫn tích hợp ở một vị trí ẩn trên máy nhưng bị tạm thời vô hiệu hóa. Sau khi hoàn thiện phần mềm, Apple sẽ kích hoạt nó thông qua bản cập nhật phần mềm trong tương lai. Apple cũng từng chỉ triển khai chế độ chụp chân dung Portrait Mode trên iPhone 7 Plus qua bản cập nhật iOS một tháng sau lễ công bố.

    [​IMG]

    Nút nguồn trên iPhone 8 lớn hơn so với iPhone 7.

    Trước đó, Forbes cũng cho biết iPhone thế hệ mới của Apple sẽ có màn hình 5,8 inch được bao bởi khung viền mỏng chỉ 4 mm. Điểm đáng chú ý là phím nguồn của máy được làm lớn hơn, khiến không ít người dự đoán Apple sẽ đặt cảm biến vân tay dưới nút bấm đó.

    Một số chuyên gia phân tích cho hay, Touch ID chính là nguyên nhân khiến Apple không thể sớm duyệt thiết kế cuối cho điện thoại, dẫn đến việc sản xuất iPhone 8 bị hoãn sang tận tháng 8 và sẽ chỉ có 2-4 triệu máy được xuất xưởng trong đợt đầu tiên. Touch ID ban đầu được Apple tích hợp ngay dưới màn hình OLED nhưng thất bại.

    Dù sản lượng thấp đợt đầu và có mức giá cao trên 1.000 USD, BlueFin đưa ra con số rất lạc quan là sẽ có 44 triệu iPhone 8 được tiêu thụ từ tháng 12/2017 đến hết quý I/2018.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cảm biến vân tay trên iPhone 8 có thể được kích hoạt sau

Share This Page