Samsung 'đá xoáy' Apple với quảng cáo sự kiện Galaxy Note 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 161)

    Samsung vừa công bố đoạn teaser đầu tiên quảng bá cho sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 với thông điệp "Do bigger things - Làm những điều to lớn hơn". Hình ảnh hiển thị ban đầu cũng dễ khiến cho người xem liên tưởng tới màn hình Super AMOLED của thiết bị sắp ra mắt.

    Tuy nhiên, như thường lệ, Samsung cũng tận dụng cơ hội này để công kích Apple, đối thủ cạnh tranh chính của mình. Video bắt đầu bằng cách hiển thị những từ mà người hâm mộ Android thường sử dụng để chế nhạo Apple, gạch chéo và thay thế chúng bằng những từ hay được dùng mô tả sản phẩm của Samsung. Cụ thể, đó là các từ "update" và "closed" được gạch bỏ và ngay lập tức thay bằng "innovate" và "open".

    Cách đây một năm, tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 7, Samsung đã không ngần ngại chỉ trích Apple trong việc loại bỏ giắc cắm 3,5 mm và bán phụ kiện đi kèm thiết bị.

    [​IMG]

    Mẫu concept được cho là chính xác của Galaxy Note 8.

    Theo các thông tin rò rỉ, chiếc smartphone của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, kết hợp cùng màn hình QHD 6,3 inch. Mặt sau của thiết bị sẽ là cụm camera kép 12 megapixel, cảm biến vân tay. Pin trên máy có dung lượng 3.300 mAh. Thiết bị chạy Android 7.1.1 và sẽ có ba màu gồm xám Orchid Gray, đen Midnight Black và xanh Deep Blue.

    Galaxy Note 8 sẽ lên kệ tại Mỹ vào 24/8, chỉ một ngày sau sự kiện Samsung Unpacked được nhà sản xuất Hàn Quốc tổ chức tại Mỹ nhằm giới thiệu sản phẩm mới ra toàn thế giới.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung 'đá xoáy' Apple với quảng cáo sự kiện Galaxy Note 8

Share This Page