Rắn tử thần tàng hình trên bãi cỏ lao tới cắn thợ săn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 190)

    [​IMG]

    Không phải ai cũng có thể phát hiện con rắn hổ độc giấu mình trong bức ảnh của Pelley. Ảnh: Facebook.

    Chuyên gia bắt rắn Mark Pelley tìm thấy con rắn hổ, loài rắn độc xếp thứ 5 trên thế giới, khi đi bộ phía sau dãy nhà gần đường Broad Gully thuộc vùng ngoại ô Diamond Creek phía đông bắc Melbourne, Australia, Long Room hôm 11/8 đưa tin.

    Pelley đăng bức ảnh chụp con rắn trên Facebook cá nhân và sau gần 48 tiếng, chỉ 31 trong tổng số 39.000 người xem có thể phát hiện vị trí của nó.

    "Sau khi tôi chụp bức ảnh này, con rắn cố lao vào tôi, và bỏ đi theo hướng khác. Nó dài khoảng 1,2 mét và bạn thực sự không thể trông thấy nó trốn trong bãi cỏ", Pelley nói.


    Rắn hổ độc chắn ngang giữa đường mòn. Video: YouTube.


    Pelley chia sẻ dù có nhiều năm kinh nghiệm xử lý rắn độc, anh luôn quan tâm tới sự nguy hiểm của chúng. "Thực tế là mỗi lần bắt gặp rắn độc, tôi biết tôi cần phải rất cẩn thận và tranh thủ thời gian, vì chỉ một vết cắn thôi cũng có thể gây chết người", Pelley nói.

    Rắn hổ thường sống ở những vùng phía nam bang Western Australia và South Australia, cũng như Tasmania, Victoria, và New South Wales. Chúng là loài được bảo vệ và cấm buôn bán. Nạn nhân bị rắn hổ cắn có 40 - 60% khả năng tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

    Phương Hoa

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Rắn tử thần tàng hình trên bãi cỏ lao tới cắn thợ săn

Share This Page