Huawei MediaPad M3 2017 - máy tính bảng giải trí tầm trung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    MediaPad M3 2017 có thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại và mặt lưng bằng nhựa. Các chi tiết được hoàn thiện tốt và gắn kết chặt chẽ, liền mạch. Phần khung viền kim loại được làm bo tròn, chỉ mỏng 7,5 mm và màn hình kích thước 8 inch nên máy nhỏ gọn và có thể cầm dễ dàng bằng một tay. Huawei vẫn sử dụng các đường cắt kim cương trên khung viền, tuy nhiên, nhờ mặt lưng bo cong về hai cạnh và phía trước sử dụng kính cong 2,5D nên không gây cảm giác cấn tay thường có. Mặt lưng máy đơn giản với lớp sơn mờ màu vàng hoặc xám giúp không bám vân tay cũng như bám bẩn, camera nằm ở góc không bị lồi lên.

    [​IMG]

    Nút Home tích hợp cảm biến vân tay được làm dạng phím bấm vật lý đặt phía dưới màn hình. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE với khe cắm sim và thẻ nhớ đặt ở cạnh phải cùng với phím nguồn và âm lượng. Huawei trang bị loa kép cho model tầm trung của mình với cách bố trí đối xứng đỉnh và đế máy giúp không bị che tay khi cầm ngang. Hệ thống loa này do Harman Kardon sản xuất cho chất lượng âm thanh ấn tượng với mức âm lượng lớn cũng như âm thanh trong trẻo thể hiện được âm bass khá tốt so với các model tầm trung hiện có. Hệ thống loa này cũng tự động kích hoạt khi máy được quay ngang. Phần dư ở phía trên và dưới màn hình khá lớn cho phép người dùng sử dụng máy ở chế độ cầm ngang dễ dàng mà không bị chạm màn hình.

    [​IMG]

    Mẫu tablet của Huawei sử dụng màn hình IPS 8 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 283 ppi. Màn hình của máy vẫn đảm bảo độ sắc nét khi nhìn bình thường, không bị rỗ hay vỡ hạt. Màu sắc được cân chỉnh tốt, thể hiện trung thực không bị quá rực rỡ, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ màu giống như trên các smartphone của Huawei. Độ sáng cao và góc nhìn rộng giúp dễ dàng sử dụng ở các môi trường ánh sáng khác nhau. Bên cạnh đó, Huawei cũng hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt Eye Comfort Mode giúp người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

    Một ưu điểm khác là tính năng chia đôi màn hình cho phép người dùng vừa xem phim, đọc tin tức, hay chat với bạn bè đơn giản và tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    MediaPad M3 chạy Android 7 với giao diện EMUI 5.0 mới nhất của Huawei. Đây là điểm mạnh của mẫu tablet này, giao diện đơn giản loại bỏ App Drawer và các yếu tố như thanh thông báo, cài đặt… được thiết kế lại. Bên cạnh đó, máy còn có thêm phần mềm Kid Corner giúp cha mẹ theo dõi được lịch sử hoạt động máy tính bảng của con mình, từ thời gian sử dụng đến hạn chế các địa chỉ web có thể truy cập. Máy tính bảng của Huawei cũng có khả năng nghe gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại.

    Cảm biến vây tay của máy rất nhạy, có thể nhận dạng được ngay cả khi chỉ dùng một phần ngón tay và hỗ trợ cả khi ngón tay bị ẩm ướt. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng cảm biến này để thực hiện các thao tác khác như back hay recent app.

    [​IMG]

    Máy có camera trước và sau cùng độ phân giải 8 megapixel. Camera sau của máy lấy nét và chụp trong điều kiện đủ sáng khá tốt với hình ảnh khá sắc nét và màu sắc trung thực, các chi tiết được tái tạo đầy đủ. Tuy nhiên, khi chụp thiếu sáng, máy lấy nét khá chậm cũng như ảnh bị bệt màu và mất chi tiết. Nhưng so với tầm giá 7 triệu đồng, mẫu tablet của Huawei cho chất lượng chụp hình tốt. Camera trước ấn tượng hơn khi cho chất lượng hình chụp selfie tốt đặc biệt là chế độ làm đẹp cho phép làm mịn da mặt mà không bị mất chi tiết hay bệt màu.

    [​IMG]

    Cấu hình không phải là điểm nổi bật của sản phẩm khi chỉ được trang bị chip xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy vậy, cấu hình này vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng, máy chạy đa nhiệm hai ứng dụng cùng vẫn mượt mà, có thể chơi game nặng như Asphalt 8 ở mức thiết lập cao nhất dù vẫn xảy ra tình trạng lag nhẹ. Người dùng nên thiết lập chơi game ở mức cấu hình thấp sẽ cho trải nghiệm tốt hơn.

    Pin 4.800 mAh hơi thấp so với mức chung hiện nay. Khi kết nối 3G, Wi-Fi thường xuyên và sử dụng nhiều, máy vẫn trụ được một ngày, còn ở mức trung bình như chỉ đọc e-mail, lướt web..., máy có thể sử dụng đến hai ngày. Bên cạnh đó, tính năng tiết kiệm pin còn giúp tăng thời gian chờ khi không sử dụng.

    Với mức giá 6,99 triệu đồng, Huawei MediaPad M3 2017 gần như là sự lựa chọn duy nhất cho người dùng cần tablet màn hình 8 inch chạy Android bên cạnh iPad mini chạy iOS.

    [​IMG]

    So sánh cấu hình máy tính bảng mới của Huawei và các model của Samsung.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei MediaPad M3 2017 - máy tính bảng giải trí tầm trung

Share This Page