LG V30 sẽ có ống kính nhanh nhất trên smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 232)

    [​IMG]

    Camera của LG V30 thu được nhiều ánh sáng hơn và tái tạo dải màu tốt hơn.

    LG hôm nay giới thiệu ống kính mới dành cho smartphone và sẽ được sử dụng đầu tiên trên chiếc V30 sắp ra mắt. Máy sẽ tích hợp 2 camera phía sau với ít nhất một camera sở hữu ống kính độ mở f/1.6. Trang bị này giúp cảm biến thu nhận nhiều hơn tới 25% ánh sáng so với các ống kính tiêu chuẩn với độ mở f/1.8. Hãng sử dụng lớp kính Crystal Clear Lens thay vì nhựa thông thường giúp máy có thể tái tạo ánh sáng, màu sắc tốt hơn.

    Mô-đun máy ảnh sử dụng trên V30 sẽ nhỏ hơn 20% so với V20 đồng thời có thêm khả năng lấy nét bằng laser, chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS. Các thông tin khác về camera của V30 bao gồm khả năng giảm méo cạnh 33% nhưng lại có kích thước nhỏ hơn tới 30% so với cùng linh kiện trên V20.

    LG V30 dự kiến sẽ mang màn hình cỡ 6 inch, lớn hơn một chút so với 5,7 inch trên V20. Màn hình phụ thứ 2 - đặc điểm riêng của dòng V Series trước đây sẽ không tiếp tục xuất hiện trên V30. Thay vào đó, LG sẽ trang bị tấm nền OLED và đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên của hãng sở hữu tính năng này. Công nghệ OLED sẽ giúp V30 vẫn hiển thị thông báo ở một phần màn hình trong khi các diện tích còn lại ở chế độ ngủ giúp tiết kiệm điện năng.

    V30 sẽ được LG giới thiệu vào ngày 31/8 tới.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - LG V30 sẽ có ống kính nhanh nhất trên smartphone

Share This Page