Dê ngang bướng quậy phá trên mui xe cảnh sát

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 215)

    [​IMG]

    Con dê nhảy lên mui xe cảnh sát để khám phá. Video: ABC News.


    Một cảnh sát ở thành phố Norman, bang Oklahoma, Mỹ trong lúc đi tìm thông tin về chủ nhân của một con ngựa đi lạc gặp phải con dê ngang bướng thích cản trở người thi hành công vụ, ABC News ngày 7/8 đưa tin.

    Trong video được Sở Cảnh sát Blanchard đăng trên Facebook, con dê nhảy phóc lên mui chiếc xe mà viên cảnh sát đỗ ở trước nhà, khiến bà chủ phải ra sức phân bua và tự bế con vật xuống. "Chúng ta sẽ xem bảo hiểm có trả cho chuyện này hay không", viên cảnh sát đùa.

    Tuy nhiên, khi viên cảnh sát chuẩn bị rời đi, con dê lại nhảy tiếp lên mui xe, thậm chí còn đứng gõ móng guốc. Hành động của con vật khiến viên cảnh sát bật cười thích thú. "Này, đấy là mui xe của tôi đấy anh bạn", viên cảnh sát nói trong video.

    Sở Cảnh sát Blanchard cho hay mui xe không bị hư hỏng trong sự cố này. Theo Susan Schoenian, chuyên gia nghiên cứu cừu và dê tại Đại học Maryland, dê là loài có đặc tính hiếu kỳ, thích khám phá môi trường xung quanh bằng sừng và móng guốc.

    Một công ty ở Colorado hồi tháng trước bị phá toàn bộ cửa kính văn phòng chỉ bởi một con dê đực tò mò liên tục dùng sừng để húc vào cửa. Nhân viên công ty lúc đầu tưởng trộm đột nhập, thủ phạm chỉ bị phát hiện khi họ xem lại video giám sát.

    Vũ Phong

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dê ngang bướng quậy phá trên mui xe cảnh sát

Share This Page