iPhone 8 sẽ trình làng tháng 10, bán ra hạn chế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 7, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 162)

    Bên cạnh iPhone 7s và 7s Plus, Apple được cho rằng sẽ giới thiệu cùng lúc iPhone 8 hoàn toàn mới. Đây là mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm, được công ty công nghệ Mỹ thiết kế lại hoàn toàn, với hàng loạt công nghệ mới.

    [​IMG]

    Ảnh được cho là mặt kính iPhone 8.

    Báo cáo mới nhất của blog Nhật Bản Mac Otakara cho biết iPhone 8 sẽ xuất hiện muộn vào tháng 10 hoặc thậm chí là rời sang tháng 11. Máy được lên kệ với số lượng hạn chế do khó khăn trong khâu sản xuất và nguồn cung linh kiện thiếu.

    iPhone 8 với màn hình OLED tràn viền được đánh giá tốt hơn nhiều so với công nghệ tinh thể lỏng LCD. Ưu điểm của nó có thể kể đến như khả năng hiển thị, độ chính xác và bão hòa màu, khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

    Trên phương diện kỹ thuật, khác biệt lớn nhất là OLED không dùng đèn nền như LCD mà mỗi điểm ảnh (pixel) đều có khả năng tự phát sáng độc lập. Điều này có nghĩa khi hiển thị màu đen, màn hình OLED sẽ không sáng. Đó cũng chính là lý do viền của iPhone 8 sẽ là tấm kính màu đen như hình ảnh rò rỉ thời gian qua. Ngoài ra thiết kế này cũng giúp mặt trước iPhone 8 trông như không viền.

    Tuy nhiên người dùng có thể thất vọng với vấn đề trắc sinh học trên model mới. Dường như công ty công nghệ Mỹ sẽ không thể đặt máy quét vân tay Touch ID dưới màn hình iPhone 8 như các tin đồn. Nguồn tin trong ngành nói rằng hãng sẽ áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D thông qua camera ở mặt trước.

    "Khả năng cao là Apple sẽ công bố công nghệ Face ID vào mùa thu này", báo cáo nêu. "Hãng sẽ tăng cường nhận dạng khuôn mặt thông qua khả năng xác thực mống mắt bằng phần cứng, thành phần này được đặt cạnh máy ảnh Face Time".

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 8 sẽ trình làng tháng 10, bán ra hạn chế

Share This Page